svasdssvasds

จับแล้ว...! พลทหารสุดแสบ ลวงนักศึกษา ส่งคลิปสยิว ขายห้องลับ

จับแล้ว...! พลทหารสุดแสบ ลวงนักศึกษา ส่งคลิปสยิว ขายห้องลับ

จับได้แล้วพลทหาร สุดแสบหลอกสาวอ้างเป็นโมเดลลิ่งถ่ายแบบคลิปเปลือย ก่อนเอาไปขายห้องลับ ที่แท้เป็นนพลทหารลูกเศรษฐี ชอบใช้ชีวิตหรู

ความคืบหน้ากรณีหญิงสาวหลายราย เข้าแจ้งความตำรวจกองบังคับการปราบปราม เอาผิดชายที่อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง หลอกเหยื่อให้ถ่ายภาพ และ คลิปเปลือย โดยอ้างว่าเพื่อแคสงานรีวิวสินค้า ลักษณะเหมือนการศัลยกรรมเสริมความงาม แต่กลับแอบนำภาพและคลิปดังกล่าวไปขายในกลุ่มลับ

ล่าสุดเมื่อช่วงสายวานนี้ ตำรวจ สน.บุคคโล สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ พลทหาร วิชชากร หรือโอ๊ด ไชยคชบาล อายุ 21 ปี ทหารเกณฑ์กรมทหาร แห่งหนึ่งย่านบางเขน หลังมีนายทหารพระธรรมนูญ นำมาเข้ามอบตัวตามหมายเรียก ข้อหาลักทรัพย์นักศึกษาสาวรายหนึ่ง

ซึ่งจากการประสานกับกองบังคับการปราบปรามพบว่าผู้ต้องหาเป็นคนเดียวกับที่หลอกหญิงสาวหลายรายให้ถ่ายภาพเปลือย โดยภายหลัง กลุ่มผู้เสียหายในคดีหลายราย ได้เดินทางมาที่สน.บุคคโล เพื่อขอดูตัวผู้ต้องหา

จับแล้ว...! พลทหารสุดแสบ ลวงนักศึกษา ส่งคลิปสยิว ขายห้องลับ

พ.ต.อ.ธวัชชัย ศรีสุรางค์ ผู้กำกับการ สน.บุคคโล ระบุว่า ผู้ต้องหาสารภาพอ้างว่า ถ่ายภาพและคลิปของผู้เสียหายไว้จริง แต่ทำไปเพราะความเสน่ห์ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์ตามหมายเรียก และหมิ่นประมาทจากการนำภาพของผู้อื่นไปแอบอ้าง ส่วนความผิดฐานค้ามนุษย์อยู่ระหว่างสอบปากคำ

ทั้งนี้มีรายงานว่า สาเหตุที่เหยื่อหลงเชื่อ พลทหารวิชชากร นั้นเนื่องจาก พลทหารวิชชากร มักโพสต์ภาพความเป็นอยู่ที่ดี กินอาหารราคาแพง และเที่ยวต่างประเทศบ่อยครั้ง เนื่องจากเจ้าตัวมีมารดาเป็นเจ้าของธุรกิจโรงพิมพ์ ส่วนบิดาทำธุรกิจค้าแป้งเบเกอรีส่งออกขายต่างประเทศ มีบ้านพักหรูหราราคาระดับสิบล้าน

ดังนั้นผู้ต้องหาจึงใช้อุบายลวงว่า จะเลี้ยงดูเหยื่อหรือโอนค่าตอบแทนให้เหยื่อที่ส่งภาพลับเฉพาะให้รายละ 20,000-30,000 บาท ต่อเดือน

related