svasdssvasds

เกาะติดภารกิจพา "ทีมหมูป่า" กลับบ้าน

เกาะติดภารกิจพา "ทีมหมูป่า" กลับบ้าน

เป็นสัญญาณที่ดีของผู้ปกครองเด็กทั้ง 13 คน ทางผู้ปกครองอยู่รอคอยเด็กๆอยูที่จุดพักคอยบริเวณด้านนอก เมื่อซักครู่ได้มีการเปิดคลิปของทางหน่วยซีลที่มีการนำมาเผยแพร่ เป็นสภาพของเล็กๆแต่ละคน ได้มีการทักทายเอ่ยชื่อเด็กๆและได้นำแผ่นฟอยล์มาห่อตัวเพื่อให้ร่างกายไม่หนาวเย็น ทางผู้ปกครองก็ดีใจที่ได้เห็นบุตรหลาน

ภารกิจพา "ทีมหมูป่า" กลับบ้าน

เป็นสัญญาณที่ดีของผู้ปกครองเด็กทั้ง 13 คน ทางผู้ปกครองอยู่รอคอยเด็กๆอยูที่จุดพักคอยบริเวณด้านนอก เมื่อซักครู่ได้มีการเปิดคลิปของทางหน่วยซีลที่มีการนำมาเผยแพร่ เป็นสภาพของเล็กๆแต่ละคน ได้มีการทักทายเอ่ยชื่อเด็กๆและได้นำแผ่นฟอยล์มาห่อตัวเพื่อให้ร่างกายไม่หนาวเย็น ทางผู้ปกครองก็ดีใจที่ได้เห็นบุตรหลาน ในส่วนของเด็กๆ ทางสภาพร่างกายและจิตใจถือว่ายังดีอยู่

สภาพฟ้าฝนเป็นอย่างไรบ้าง

ฟ้าเปิดดีกว่าทุกๆวัน เป็นสัญญาณที่ดีมากๆ เด็กๆอยู่บริเวณเนินนมสาว ต่อไปจะเป็นการคัดกรองผู้ป่วย มีเพียง 2 คนเท่านั้นที่ป่วย นอกนั้นอยู่ในเกณฑ์สีเขียว ทางแพทย์หรือผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจะมีการประเมินเด็กๆในลำดับต่อไป ในส่วนของเครื่องสูบน้ำยังดำเนินอยู่ตลอดเวลา ทุกภาคส่วนยังทำงานอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้มีแสงแดดส่องลงมาสภาพอากาศดีกว่าทุกๆวัน เรื่องของการการถ่ายคลิปจะเป็นกล้องโกโปรที่ติดอยู่กับเจ้าหน้าที่ไม่ใช่การยกเครื่องมือสื่อสารต่อสายมาคุย ทางด้านในมีทั้งหน่วยซีล 4 นายและยังมีคุณหมอที่อยู่กับเด็กๆและต้องรอการตัดสินใจร่วมกันหลายหน่วยงานเพื่อให้เกิดความรอบคอบ

ทางสื่อมวลชนรอการแถลงข่าวเปิดปฏิบัติการกู้ภัย

ทางสื่อมวลชนยังรอคำตอบแต่ยังไม่พบบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งทางผู้ว่าราชการจังหวัดและอื่นๆ อาจจะไปประชุมก่อนจะให้สัมภาษณ์

ทางกรมอุตุนิยมวิทยากล่าวว่า จะมีมรสุมภายในอาทิตย์นี้

การหาปล่องยังดำเนินการกันต่อไป การนำเด็กๆ ขึ้นทางปล่องได้ถือว่าปลอดภัยกว่าการดำน้ำกลับออกมา คนที่จะตัดสินใจเรื่องเส้นทางที่นำเด็กๆ ออกมาต้องให้เป็นการตัดสินใจของทางแพทย์และท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย

related