svasdssvasds

หัวร้อน! นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง รุมทำร้ายหนุ่มบุรีรัมย์!

หัวร้อน! นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง รุมทำร้ายหนุ่มบุรีรัมย์!

โลกโซเชียลแชร์ว่อนคลิป นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังพร้อมการ์ด 4 – 5 คน รุมชกต่อยหนุ่มวัยรุ่น ที่นั่งในร้านอาหาร บริเวณหน้าผับกลางเมืองบุรีรัมย์ โดยไม่ทราบสาเหตุเช้ามืดวานนี้ ล่าสุดผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความเอาผิดนักร้องดังแล้ว

(6 ก.ค.61) โลกโซเชียลทั้งกลุ่มไลน์ และเฟสบุ๊ก ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ  ที่มีชายฉกรรจ์ประมาณ 4 – 5 คน  โดยผู้ที่โพส์ต ระบุว่า 1 ในนั้นเป็นนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง  ส่วนที่เหลือเป็นการ์ดและทีมงานของนักร้องคนดังกล่าว   ได้รุมชกต่อยหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งขณะนั่งอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง หน้าสถานบันเทิงชื่อดังกลางเมืองบุรีรัมย์ โดยในคลิปพบว่าชายคนแรกซึ่งน่าจะเป็นตัวของนักร้องเอง ได้เดินเข้าไปตบที่ศรีษะ ของชายหนุ่มที่สวมเสื้อสีฟ้าอ่อนจำนวน 2 ครั้ง ก่อนที่การ์ดและทีมงานจะเข้าไปรุมชกต่อยแบบไม่ยั้งอีกหลายครั้ง โดยไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ชายหนุ่มคนดังกล่าวก็ไม่ได้มีการตอบโต้เพียงใช้แขนป้องไม่ให้ถูกชกต่อยเท่านั้น และแม้ว่าเพื่อนที่มากับชายหนุ่มที่ถูกรุมชกต่อย พยายามจะเข้าไปห้ามปรามแต่ก็กลุ่มชายฉกรรจ์ก็ยังไม่ยอมหยุด    กระทั่งชายหนุ่มที่ถูกรุมชกต่อยตัดสินใจยืนบนเก้าอี้แล้วกระโดดหนีออกจากกลุ่มชายฉกรรจ์       ซึ่งในคลิปพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 05.00 น. วันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา    หลังจากที่นักร้องเพลงเพื่อชีวิตคนดังกล่าวมาแสดงคอนเสริ์ตในสถานบันเทิงชื่อดังที่บุรีรัมย์

ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมพบว่า ชายหนุ่มที่ถูกรุมชกต่อยมีภูมิลำเนาอยู่ในจ.บุรีรัมย์ และทราบว่าหลังถูกทำร้ายก็ได้เดินทางเข้าไปแจ้งความเอาผิดกับนักร้องคนดังกล่าวแล้ว ขณะที่ชาวโซเชียลก็เข้ามาแสดงความเห็นและพยายามตรวจสอบว่านักร้องที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวเป็นใคร

หัวร้อน! นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง รุมทำร้ายหนุ่มบุรีรัมย์! หัวร้อน! นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง รุมทำร้ายหนุ่มบุรีรัมย์!

related