svasdssvasds

เมียจ่าแซมดีใจ ช่วยหมูป่าได้เพิ่ม เชื่อจ่าแซมสมหวังที่น้องกลับบ้าน

เมียจ่าแซมดีใจ ช่วยหมูป่าได้เพิ่ม เชื่อจ่าแซมสมหวังที่น้องกลับบ้าน

นางวลีพร กุนัน ภรรยาจ่าเอกสมาน กุนัน จ่าเอกสมาน ดีใจที่เจ้าหน้าที่สามารถช่วยน้องๆทีมหมูป่าออกมาได้เเล้ว 8 คน และฝากถึงผู้ไม่หวังดีหยุดเผยเเพร่ข้อมูลเท็จบัญชีรับบริจาคเงิน

ภรรยาจ่าแซมดีใจ ช่วยหมูป่าได้เพิ่ม

นางวลีพร กุนัน ภรรยาจ่าเอกสมาน กุนัน ได้กล่าวแสดงความรู้สึกหลังทราบว่าเจ้าที่สามารถช่วยเหลือเยาวชนทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ออกจากถ้ำมาได้อีก 4 คน รวมทั้งสิ้นตอนนี้ 8 คนว่า รู้สึกดีใจมาก แม้จะเหน็ดเหนื่อยกับการจัดงานศพสามีก็ตาม ตอนนี้น่าจะสมหวังตามเจตนารมณ์ของพี่แซมแล้ว

ในส่วนของการจัดงานได้รับการช่วยเหลือจากหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และ การท่าอากาศยาน ซึ่งเป็นต้นสังกัดของพี่แซม ทำให้รู้สึกภูมิใจที่มีคนคอยช่วยเหลือ และเหนือสิ่งอื่นใดคือการได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ที่ทรงรับศพของจ่าแซมไว้ในพระบรมราชานุเคราะห์

ภรรยาจ่าแซม ร้องทุกข์ มือดีแอบอ้างบัญชีเงินฝาก

พร้อมกันนี้ นางวลีพร กุนัน ภรรยาจ่าแซม ได้เข้าร้องเรียน กับ นายธรรมนูญ แจ่มใส นายอำเภอจตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ดให้ตรวจสอบหาที่มาของข้อความซึ่งมีผู้ไม่หวังดีนำออกมาเผยแพร่เป็น ภาพสมุดบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาโรบินสัน ร้อยเอ็ด ซึ่งตน และนายวิชัย กุนัน พ่อของ จ่าแซม ได้เปิดบัญชีบริจาคช่วยเหลือวีรบุรุษถ้ำหลวงไว้ แต่กลับมีการนำเอาสำเนาสมุดบัญชีธนาคารตัวจริง ที่เผยแพร่ทางสื่อไปขีดเส้นสีแดงทับว่าเป็นบัญชีปลอม นายอำเภอจึงแนะนำให้ไปแจ้งความ ที่ สภ.จตุรพักตรพิมาน

ล่าสุด พ.ต.ท.บรรเจิด ชมภูพฤกษ์ รองผกก.สอบสวน นำคณะลงพื้นที่ตรวจสอบ เบื้องต้น พบว่าสมุดบัญชีธนาคาร ดังกล่าวเป็นสำเนาตัวจริง และเลขบัญชีถูกต้อง ไม่ได้มีการปลอมแปลงขึ้นมาแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้สอบสวนพยานหลักฐานเพื่อ หาที่มาของภาพ ซึ่งหากผลการสอบสวนพบผู้ใดเกี่ยวข้องก็จะออกหมายเรียกมาสอบสวน ถ้าพบมีการกระทำผิดจริงก็จะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

สำหรับบัญชีที่ได้รับการยืนยันจากครอบครัวว่าเป็นบัญชีจริง ในขณะนี้มี 2 บัญชี คือ บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขา โรบินสันร้อยเอ็ด เลขบัญชี 6700 401003 ชื่อบัญชี จ่าเอกสมาน กุนัน (จ่าแซม วีนบุรุษถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน ) ซึ่งเป็นบัญชีที่ครอบครัวเปิดขึ้นเอง และบัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขา ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เลขที่บัญชี 9371021113 (วีรบุรุษถ้ำหลวง จ่าเอกสมาน กุนัน)ที่เปิดโดยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

related