svasdssvasds

“ศรีษะเกษ” เคลียร์หมั้นฟ้าแลบ!! ขอโฟกัสแค่ไฟต์ป้องกันแชมป์โลก 6 ต.ค.นี้

“ศรีษะเกษ” เคลียร์หมั้นฟ้าแลบ!! ขอโฟกัสแค่ไฟต์ป้องกันแชมป์โลก 6 ต.ค.นี้

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ พร้อม “เสี่ยฮุย” นครหลวงโปรโมชั่น ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ถึงกรณีเซอร์ไพรส์เข้าพิธีหมั้น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงอัปเดต การชกป้องกันแชมป์โลก ไฟต์ต่อไป ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของแชมป์โลกชาวไทย รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของสถามวยโลก พร้อมด้วย “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์และเจ้าของค่ายมวย “นครหลวงโปรโมชั่น” ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ถึงกรณีเซอร์ไพรส์เข้าพิธีหมั้น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงอัปเดต การชกป้องกันแชมป์โลก ไฟต์ต่อไป ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

“ศรีษะเกษ” เคลียร์หมั้นฟ้าแลบ!! ขอโฟกัสแค่ไฟต์ป้องกันแชมป์โลก 6 ต.ค.นี้

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ กล่าวว่า “หลังจากเลิกกับเก๋แล้ว ก็มีโอกาสได้ไปเจอกับ “น้องจ๋า” ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวค่ายมวย จากนั้นจึงได้คบหากันเรื่อยมา เป็นเวลา 2 เดือน จนในที่สุดจึงตัดสินใจจัดงานหมั้นขึ้น”

ส่วนที่หลายคนสงสัยว่าเร็วไปไหม “แหลม” กล่าวว่า “ก็คนรักกันจะทำอย่างไรได้ ผมคิดแค่ว่าเขาคือเนื้อคู่ของผม และต้องการแสดงความมั่นใจกับ น้องจ๋า รวมถึงพ่อแม่ของน้องด้วย ว่าผมรักน้องจริงๆ และจะไม่ทิ้งน้อง”

 

“แหลม” เล่าถึงวินาทีที่ไปสู่ขอกับพ่อแม่ของน้องจ๋า ว่าไม่ได้รู้สึกหนักใจอะไร พ่อกับแม่เขาก็บอกว่า แล้วแต่ลูก เพราะลูกโตแล้ว อยากให้พ่อแม่น้องจ๋าเชื่อใจ ว่าจะทำหน้าที่สามี และจะดูแลน้องจ๋าให้ดีที่สุด

ส่วนที่พ่อแม่ของตนไม่ได้ไปงานหมั้นนั้น เพราะติดงานบวชน้องชาย ซึ่งตอนนี้พ่อแม่ ก็กำลังดูฤกษ์แต่งงานให้อยู่ น่าจะหลังจากไฟต์ป้องกันแชมป์โลก ส่วนเรื่องจะมีทายาทเลยไหม อยากจะรออีกสัก 2 ปี เพราะต้องการจะโฟกัสกับเรื่องชกมวยก่อน

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ ยืนยันทิ้งท้ายว่า ไม่ได้คบซ้อนอย่างที่ใครสงสัย ส่วนกับน้องเก๋ ยอมรับว่าที่ผ่านมา ก็มีคุยกันบ้างเป็นพี่เป็นน้อง ยังเป็นห่วงในฐานะที่เคยผูกพันธ์กันมา จากนี้อยากให้ “น้องเก๋” เจอคนที่ดี และมีชีวิตที่ดีต่อไป

 

ขณะที่ไฟต์ป้องกันแชมป์โลกของ “เจ้าแหลม” กำลังรอคู่ชกคอนเฟิร์ม คาดว่าจะได้ทราบกันเร็วๆนี้ โดยจะเป็นผู้ท้าชิงที่สมน้ำสมเนื้อกับเจ้าแหลมแน่นอน

หลังจากแถลงข่าวเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย “เจ้าแหลม” ก็ได้ทำการฝึกซ้อมต่อหน้าสื่อมวลชน ซึ่งถือเป็นการเก็บตัววันที่ 2 ของโปรแกรมแล้ว ก่อนที่จะถึงไฟต์ป้องกันแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของสภามวยโลก ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

related