svasdssvasds

ห้องเช่าซอยจรัญฯ 75 พังถล่มเจ็บ 4

ห้องเช่าซอยจรัญฯ 75 พังถล่มเจ็บ 4

ตำรวจนครบาลบางพลัดรับแจ้งเกิดเหตุบ้านพักทรุดตัว ภายใน ซ.จรัญสนิทวงศ์75 พื้นที่เขตบางพลัด ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น แบ่งให้เช่า สภาพอาคารพังทรุดลงมาทั้งหลัง

สภาพอาคารพังทรุดลงมาทั้งหลัง มีเศษไม้ หลังคากระเบื้องกระจัดกระจาย

โดยตำรวจนครบาลบางพลัดรับแจ้งเกิดเหตุบ้านพักทรุดตัว ภายใน ซ.จรัญสนิทวงศ์ 75 พื้นที่เขตบางพลัด ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น แบ่งให้เช่า สภาพอาคารพังทรุดลงมาทั้งหลัง มีเศษไม้ หลังคากระเบื้องกระจัดกระจาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน เป็นชาย 3 หญิง 1 และติดค้างอยู่ในอาคาร เจ้าหน้าที่ต้องเร่งให้การช่วยเหลือออกมาได้ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

ห้องเช่าซอยจรัญฯ 75 พังถล่มเจ็บ 4

นายสายัณ กุศลพันธ์ หัวหน้าฝ่ายโยธา สำนักงานเขตบางพลัด เปิดเผยว่า บ้านเกิดเหตุสภาพค่อนข้างเก่า ตั้งอยู่ภายในชุมชนคลองสวนพริก เจ้าของบ้านอยู่จังหวัดมหาสารคาม แต่ปลูกบ้านหลังนี้เอาไว้ให้เช่า แบ่งเป็น 4 ห้อง ขณะนี้บ้านเสียหายทั้งหลัง สาเหตุน่าจะเกิดจากส่วนของตัวอาคาร เนื่องจากก่อนหน้านี้มีเสียงไม้ลั่นหลายจุด จากนี้เจ้าหน้าที่ต้องรอให้เจ้าของห้องเช่ากลับมาจาก โรงพยาบาลก่อน จึงจะทำการขนข้าวของ และรื้อถอนออกได้ เพราะไม่รู้ว่ามีของมีค่าหรือของสำคัญมากน้อยแค่ไหน ขณะนี้ใช้เชือกกันพื้นที่เป็นเขตอันตราย ห้ามเข้าแล้ว

related