svasdssvasds

เหยียบถิ่นอิเหนา!! “ชบาแก้ว” ถึงอินโดฯ “โค้ชหนึ่ง” ยืนยันพร้อมเต็มร้อย

เหยียบถิ่นอิเหนา!! “ชบาแก้ว” ถึงอินโดฯ “โค้ชหนึ่ง” ยืนยันพร้อมเต็มร้อย

ทัพ “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางถึงประเทศอินโดนีเซีย เพื่อร่วมแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซียเป็นที่เรียบร้อย โดย “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือของทีมยืนยันนักเตะไทยพร้อมเต็มร้อยสำหรับการแข่งขัน

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ล่าสุด นักเตะ และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชได้เดินทางถึงประเทศอินโดนีเซีย เป็นที่เรียบร้อย

หลังเดินทางถึง “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนกล่าวว่า สำหรับความพร้อม มีความพร้อมทุกทัวร์นาเมนต์อยู่แล้ว เพราะมีสมาคมฯให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ทำให้มีทัวร์นาเมนต์อย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นก็พยายามปรับทีมตลอดเวลา มีการเตรียมความพร้อมให้เข้ากับทัวร์นาเมนต์แต่ละรายการอย่างเหมาะสม

เหยียบถิ่นอิเหนา!! “ชบาแก้ว” ถึงอินโดฯ “โค้ชหนึ่ง” ยืนยันพร้อมเต็มร้อย

กุนซือทัพชบาแก้ว กล่าวต่อว่า ก่อนเดินทางมาแข่งขันทีมมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจาก วราภรณ์ บุญสิงห์ มีอาการบาดเจ็บ และได้เรียก สุชาวดี นิลธำรงค์ มาเสริมทัพ ซึ่งถือว่า เป็นข้อดีมากกว่า ในกรณีของ วราภรณ์ ทีมทราบอยู่แล้วว่านักเตะไม่สมบูรณ์ จึงพยายามดูแลรักษาอาการบาดเจ็บ เพื่อให้เจ้าตัวกลับมาทัวร์นาเมนต์นี้ให้ได้ เพียงแต่เป็นจังหวะของร่างกาย ก็เลยตัดสินใจเซฟผู้เล่นสำคัญอย่าง วราภรณ์ ไว้ในการแข่งขันฟุตบอลโลก

โดยนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ ทีมชาติญี่ปุ่น และทีมชาติเวียดนาม ซึ่งการแข่งขันในนัดแรกจะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 16 ส.ค. เวลา 18.30 น. และนัดที่ 2 จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 19 ส.ค.เวลา 18.30 น.

related