svasdssvasds

สามมิตรจ่อเปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ โวมี 200 ส.ส.ดาวฤกษ์อยู่ในมือ

สามมิตรจ่อเปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ โวมี 200 ส.ส.ดาวฤกษ์อยู่ในมือ

กลุ่มสามมิตรเตรียมเปิดเซอร์ไพรส์ใหญ่ 2 เรื่อง พร้อมคุยโว ขณะนี้มีผู้สมัครส.ส.ดาวฤกษ์อยู่ในมือแล้ว 200 คน ยืนยันจะไม่ตั้งพรรคเอง ส่วนจะเข้าพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ขณะนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจ

ยังไม่ชัดเจนว่าจะเข้าร่วมกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ แต่ยืนยันจะไม่ตั้งพรรคใหม่แน่นอน

 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร พบปะกับสื่อมวลชนที่สนามฟุตบอลสกรีนฟิลด์ ยืนยันว่า กลุ่มสามมิตรจะยังเดินหน้าทาบทามนักการเมืองในแต่ละจังหวัดเข้าร่วมกลุ่มอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าอีกไม่นานจะมีเซอร์ไพรส์ใหญ่อย่างน้อย 2 เรื่องเกิดขึ้น ทั้งนี้กลุ่มต้องขอขอบคุณพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่ระบุว่า การเดินสายของกลุ่มสามมิตรไม่ขัดต่อกฎหมาย โดยตนขอเสนอว่าหากนักการเมืองรายใดคิดว่ากลุ่มเอาเปรียบ และอยากทำแบบกลุ่มสามมิตรก็ขอให้ลาออกจากสมาชิกพรรคการเมือง แล้วมาทำจึงจะไม่เข้าข่ายผิดกฎหมาย

สามมิตรจ่อเปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ โวมี 200 ส.ส.ดาวฤกษ์อยู่ในมือ

 ขณะนี้แนวทางของกลุ่มสามมิตรยังไม่ชัดเจนว่าจะเข้าร่วมกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ แต่ยืนยันจะไม่ตั้งพรรคใหม่ขึ้นเองแน่นอน ซึ่งขณะนี้มีว่าที่ผู้สมัครในนามกลุ่มสามมิตรแล้ว 200 คน ส่วนกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เตือนสมาชิกพรรคเพื่อไทยไม่ให้ย้ายพรรคนั้น ส่วนตัวเห็นว่าหากเป็นอดีตส.ส.ดาวเคราะห์ก็อาจจะไม่กล้าย้ายออก แต่หากเป็น ส.ส.ดาวฤกษ์การย้ายพรรคจึงไม่เป็นปัญหาเพราะเป็นกลุ่มดาวที่มีแสงสว่างในตัวเอง

related