svasdssvasds

"บิ๊กโจ๊ก" ยัน คดีแหม่มอ้างถูกข่มขืนเกาะเต่าหลักฐานไม่ตรงกับคำให้การ [คลิป]

"บิ๊กโจ๊ก" ยัน คดีแหม่มอ้างถูกข่มขืนเกาะเต่าหลักฐานไม่ตรงกับคำให้การ [คลิป]

รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว นำหลักฐานการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เข้าแจงกับกงสุลใหญ่ ประจำสถานทูตอังกฤษ ยันทุกอย่างมีความขัดแย้งกับคำให้การของผู้เสียหาย จ่อประสาน บินสอบปากคำโดยตรง

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เปิดเผยภายหลังเดินทางเข้าพบกงสุลใหญ่ ประจำสถานทูตอังกฤษ เพื่อประสานขอข้อมูล โดยได้นำหลักฐานจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไปมอบให้ ซึ่งจากพยานหลักฐานทั้งหมดค่อนข้างมีความขัดแย้งกับข้อมูลที่ น.ส.อิสซาเบล วัย 19 ปี ผู้เสียหายชาวอังกฤษ นำไปให้สัมภาษณ์กับสื่อ และ แจ้งความกับตำรวจอังกฤษ โดยจากพยานหลักฐานที่ตำรวจตรวจสอบได้ทำให้สามารถสามารถสรุปได้ว่าไม่มีการวางยาและข่มขืน น.ส.อิสซาเบล จริงและหลังจากนี้ ทางสถานทูตอังกฤษ จะประสานไปยังผู้เสียหายเพื่อนำหลักฐาน เช่น เสื้อผ้าที่มีคราบอสุจิติดอยู่ รวมถึงคำให้การที่ผู้เสียหายให้การไว้กับตำรวจอังกฤษ ส่งกลับมายังประเทศไทย เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบคาดว่าจะใช้เวลา ไม่เกิน 1 เดือน

"บิ๊กโจ๊ก" ยัน คดีแหม่มอ้างถูกข่มขืนเกาะเต่าหลักฐานไม่ตรงกับคำให้การ [คลิป] "บิ๊กโจ๊ก" ยัน คดีแหม่มอ้างถูกข่มขืนเกาะเต่าหลักฐานไม่ตรงกับคำให้การ [คลิป] "บิ๊กโจ๊ก" ยัน คดีแหม่มอ้างถูกข่มขืนเกาะเต่าหลักฐานไม่ตรงกับคำให้การ [คลิป]

ส่วนเรื่องที่แม่ของผู้เสียหายจะเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีทาง พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ ระบุว่าแม่ของผู้เสียหายนั้นไม่ใช่พยานบุคคลที่สำคัญจึงไม่มีผลต่อรูปคดี และหลังจากนี้ทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้สั่งตั้งคณะทำงานเพื่อเดินทางไปสอบปากคำหญิงสาวชาวอังกฤษที่ประเทศอังกฤษ ทั้งนี้ จากกรณีที่พบเพจชื่อดัง 2 เพจมีการโพสต์ข้อความอันเป็นเท็จเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ซึ่งเป็นการทำลายภาพลักษณ์ ล่าสุด ตำรวจเตรียมที่จะทำการออกหมายจับเจ้าของเพจทั้ง 2 เพจ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์ทราบแล้วว่าเป็นใคร

"บิ๊กโจ๊ก" ยัน คดีแหม่มอ้างถูกข่มขืนเกาะเต่าหลักฐานไม่ตรงกับคำให้การ [คลิป] "บิ๊กโจ๊ก" ยัน คดีแหม่มอ้างถูกข่มขืนเกาะเต่าหลักฐานไม่ตรงกับคำให้การ [คลิป] "บิ๊กโจ๊ก" ยัน คดีแหม่มอ้างถูกข่มขืนเกาะเต่าหลักฐานไม่ตรงกับคำให้การ [คลิป] "บิ๊กโจ๊ก" ยัน คดีแหม่มอ้างถูกข่มขืนเกาะเต่าหลักฐานไม่ตรงกับคำให้การ [คลิป] "บิ๊กโจ๊ก" ยัน คดีแหม่มอ้างถูกข่มขืนเกาะเต่าหลักฐานไม่ตรงกับคำให้การ [คลิป]

related