svasdssvasds

พุ่งเป้าเงินหาย 11 ล้าน ทำ เก๋ เลเดอเรอร์ ฆ่าตัวตาย

พุ่งเป้าเงินหาย 11 ล้าน ทำ เก๋ เลเดอเรอร์ ฆ่าตัวตาย

ตำรวจ สน.โชคชัย ยังไม่สรุปสาเหตุการตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวขายของนางแบบดัง "เก๋ เลเดอเรอร์"แต่เบื้องต้นพุ่งปมไปที่กรณีถูกยืมเงิน 11 ล้านจากคนใกล้ชิด พร้อมเตรียมเรียกพ่อสอบวันนี้

พันตำรวจเอก สุพล ค้ำชู ผู้กำกับการ สน.โชคชัย เปิดเผย คดีที่ เก๋ เลเดอเรอร์ นางแบบชื่อดังกินยาพิษก่อนกระโดดคลีนิกของตนฆ่าตัวตาย ว่าล่าสุดตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำคนในครอบครัวของเก๋

เนื่องจากทางญาติต้องการจัดพิธีศพให้เรียบร้อยก่อน และแม้คดีนี้ญาติจะไม่ติดใจเอาความ แต่ตำรวจก็จะต้องสอบสวนเพราะเป็นการตายผิดธรรมชาติ

ขณะนี้ ตำรวจมีการเก็บรวบรวมหลักฐานต่างๆ ไว้หมดแล้วแต่ยังไม่สามารถสรุปมูลเหตุจูงใจได้ โดยเบื้องต้นได้ให้น้ำหนักเรื่องเงิน เนื่องจากได้ข้อมูลจากเพื่อนผู้ตายว่า เงินที่ทำธุรกิจหายไปหลายล้าน จากการกู้ยืมของคนสนิท ส่วนประเด็นอื่นๆ ยังไม่พบในขณะนี้ ทั้งเรื่องยาเสพติด และความรัก

โดยวันนี้ ( 11 ก.ย.) ตำรวจได้นัด ร้อยตรี สุวิทย์ ขันแก้ว บิดาของเก๋ เข้าสอบปากคำที่ สน.โชคชัย ด้วยขณะที่ แหล่งข่าวใกล้ชิดให้ข้อมูลว่าก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา เก๋ เลเดอเรอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ "ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ" ที่มี "โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา"

โดยมีการแฉถึงบุคคลใกล้ชิดที่โกงเงินไปถึง 11 ล้านบาท ทำให้เก๋เครียด โดยเทปดังกล่าวยังไม่ได้ออกอากาศ และกลายเป็นหลักฐานสำคัญในคดีไป

ขณะที่บรรยกาศงานศพของ เก๋ วัดนวลจันทร์ วานนี้ ทางครอบครัวยังคงไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปในศาลา โดยทางด้านผู้จัดได้นำโครงอะลูมิเนียม ปิดกั้นด้วยแผ่นพลาสติกสีขาวมาปิด เพื่อป้องกันการมองเห็นบรรยากาศภายในงาน เนื่องจากก่อนหน้านี้

ทางญาติเก๋ ได้ขอความเป็นส่วนตัวเอาไว้ ส่วนพิธีสวดนั้นจะมีต่อเนื่องไปอีก 4 วัน และจะมีการฌาปนกิจวันที่ 13 กันยายนนี้ช่วงบ่าย

related