svasdssvasds

มือพี่ลั่นไปเอง!! นักวิ่งมาราธอนจีนยันไม่ได้ตั้งใจจับหน้าอกทีมงานหญิง (คลิป)

มือพี่ลั่นไปเอง!! นักวิ่งมาราธอนจีนยันไม่ได้ตั้งใจจับหน้าอกทีมงานหญิง (คลิป)

นักวิ่งมาราธอนชาวจีน ออกมาปฎิเสธไม่ได้ตั้งใจจับหน้าอกหญิงสาวที่เป็นอาสาสมัคร ในระหว่างการแข่งขัน “ปักกิ่งมาธอน” โดยยืนยันว่าต้องการแค่ไป “แตะมือ” หรือ “ไฮไฟว์” แต่มือกลับลั่นไปโดนหน้าอกของหญิงสาว

สำนักข่าวประเทศจีน ได้นำคลิปการแข่งขัน “ปักกิ่งมาราธอน 2018” มาเผยแพร่ โดยเป็นจังหวะที่นักวิ่งมาราธานชาวคนหนึ่งฉวยโอกาสจับหน้าอกผู้หญิงที่คาดว่าจะเป็นอาสาสมัครขณะที่วิ่งผ่าน

คลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นชัดเจนว่า นักวิ่งมาราธานคนดังกล่าวยื่นมือข้างหนึ่งคล้ายตั้งใจสัมผัสหน้าอกของอาสาสมัครสาว จนฝ่ายหญิงสาวต้องงอตัวถอยห่าง ขณะที่นักวิ่งคนดังกล่าวก็วิ่งผ่านไปพร้อมรอยยิ้ม

โดยหลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่สู่โลกโซเซียล ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่อการกระทำดังกล่าวเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันชาวเน็ตก็ต่างพากันค้นชื่อหาข้อมูลของนักวิ่งคนดังกล่าวจนภายหลังทราบว่า เจ้าตัวมีแซ่เฉิน มาจากมณฑลเจ้อเจียง

จนทำให้ นายเฉิน ต้องโพสต์ข้อความถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ตอนนั้นเพียงแค่จะแตะมือ “ไฮไฟว์” กับหญิงสาวเท่านั้น แต่เกิดพลาดมือลื่นเลยไปสัมผัสที่ท้อง ไม่ใช่หน้าอกแต่อย่างใด แต่มุมกล้องทำให้ดูเหมือนกับว่า เขาลวนลามเธอ

แต่ชาวเน็ตก็ไม่ปักใจเชื่อคำอธิบายแก้ตัวนี้ของเขา และยังคงคอมเมนต์ถล่มอย่างหนัก โดยมีรายงานด้วยว่า ทางหญิงสาวที่ถูกกระทำได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

ขอบคุณภาพจาก twitter @CCCP444

related