svasdssvasds

หวิดดับมือปืนโหดกระหน่ำ 11 มม. 4 นัดซ้อน

หวิดดับมือปืนโหดกระหน่ำ 11 มม. 4 นัดซ้อน

มือปืนโหดกระหน่ำยิงชายอายุ 30 ปี ด้วยปืน 11 มม. 4 นัดซ้อน กลางห้องเช่า ข้างสำนักงานพรรคชาติไทยพัฒนา ที่ จ.อ่างทอง ตำรวจตั้งปม 2 ประเด็น คือเรื่องชู้สาว และเรื่องธุรกิจ

กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทองได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บริเวณห้องเช่าใกล้สำนักงานพรรคชาติไทยพัฒนา หมู่ที่ 2 ต.บางพลับ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า บริเวณด้านหน้าห้องที่ 1 พบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ 3 ปลอก กระจกบานเกล็ดหน้าต่างแตกพังเสียหาย ส่วนภายในห้องพบปลอกประสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ใกล้กับผ้าห่มติดขอบประตูอีก 1 ปลอก ส่วนผู้ที่ถูกยิง คือ นายไพโรจน์ แช่มชื่น อายุ 30 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทองไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยถูกยิงด้วยที่ไหล่ขวา ชายโครงขวา รวม 3 นัด

หวิดดับมือปืนโหดกระหน่ำ 11 มม. 4 นัดซ้อน

สอบถามชาวบ้านที่อยู่ห้องพักใกล้เคียงทราบว่า เมื่อช่วงกลางดึกได้ยินเสียงปืนดัง 3-4 นัด จึงเปิดประตูบ้านออกมาดู ก็พบนายไพโรจน์ถูกยิงอยู่ภายในห้องเช่า แต่ไม่เห็นคนร้าย จึงรีบโทรแจ้งไปยังโรงพยาบาลโพธิ์ทองให้นำรถมารับ พร้อมมองว่านายไพโรจน์ไม่น่าจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร มีเพียงมีปากเสียงกับแฟนบ้างเล็กน้อยเท่านั้น

หวิดดับมือปืนโหดกระหน่ำ 11 มม. 4 นัดซ้อน

 นางสาวไพรินทร์ สุวรรณชนะ อายุ 24 ปี แฟนสาวผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองอยู่ภายในบ้านและแฟนหนุ่มยืนอยู่ที่หน้าต่างบานเกล็ด ก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก่อนที่นายไพโรจน์จะล้มลง จึงรีบตะโกนเรียกให้คนช่วย ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่า เนื่องจากไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย ตำรวจตั้งมูลเหตุในการยิงครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็นคือ เรื่องชู้สาวเนื่องจากแฟนสาวของผู้ถูกยิงมีผู้ชายมาติดพันหลายคน และเรื่องขัดแย้งทางธุรกิจบางอย่าง ซึ่งจากการสืบสวนและดูสถานที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ถูกยิงหรือแฟนสาว น่าจะเห็นมือปืนที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ แต่ยังให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ไม่หมดคล้ายปิดบังเรื่องบางอย่างไว้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสอบสวนหามูลเหตุและผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

related