svasdssvasds

สาววัย19 หวิดดับ! โจรขึงลวดขวางถนนหวังชิงทรัพย์!

สาววัย19 หวิดดับ! โจรขึงลวดขวางถนนหวังชิงทรัพย์!

สาววัย 19 ปี หวิดดับหลังขับรถจักรยานยนต์มาพร้อมเพื่อน เกี่ยวโดนเส้นลวดอลูมิเนียมที่คนร้ายนำมาขึงขวางถนน ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าชุดสืบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบริเวณ ถนนสายบ้านกรูด-ซอยสิบ หมู่ที่ 1 ต.ป่าร่อน อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายนำสายลวดมาขึงขวางถนนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

สาววัย19 หวิดดับ! โจรขึงลวดขวางถนนหวังชิงทรัพย์!

จากการสอบสวนน.ส.สุริสา ดำสร อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/1 หมู่ที่ 1 ต.กรูด อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ทราบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 24 ก.ย.ซึ่งตัวเอง และน.ส.เฟิร์น อายุ 17 ปี เพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายและตนเองเป็นคนขับขี่รถ จักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ รุ่นสแมช สีขาว ทะเบียน ครน 154 สุราษฎร์ธานี เพื่อที่จะไปบ้านปู่ และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถได้เกี่ยวกับสายลวด ที่คนร้ายนำมาขึงขวางถนนเอาไว้ จนรถเกือบเสียหลักล้ม แต่ไม่กล้าจอดเนื่องจากที่เกิดเหตุมืดมากและกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย และทำให้ลวดบาดเข้าที่ต้นแขนขวา และข้อมือซ้าย ของตนเอง ส่วน น.ส.เฟิร์นถูกลวดบาดที่หลังอีกหนึ่ง แผล ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ และยังมีลวดติดมากับรถอีกจำนวนหนึ่งจึงเก็บไว้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหลักฐาน และได้มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ ให้ช่วยตรวจสอบที่เกิดเหตุและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

สาววัย19 หวิดดับ! โจรขึงลวดขวางถนนหวังชิงทรัพย์!

ด้าน พ.ต.อ.สมบัติ ฉ่ำแสง ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์  กล่าวว่า หลังได้รับแจ้ง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีขดลวดขนาด 1 มิลลิเมตร ผูกติดอยู่กับต้นไม้ข้างทาง ในลักษณะขวางถนน จริงจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และเมื่อนำมาลวดมาเทียบกับส่วนที่ติดไปกับรถผู้เสียหาพบว่าเป็นขนาดเดียวกัน  เหตุดังกล่าว ถึงว่าเป็นการกระทำที่มีความอันตรายอาจถึงชีวิต ต่อผู้ที่ใช้รถใช้ถนนได้ สำหรับเหตุการร์นี้ยังโชคดีที่ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บไม่มาก ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจจะเป็นความคึกคะนองของวัยรุ่นในพื้นที่ เบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบทุกบ้านในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวว่าใครเป็นคนนำลวดมาขึงไว้ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

สาววัย19 หวิดดับ! โจรขึงลวดขวางถนนหวังชิงทรัพย์! สาววัย19 หวิดดับ! โจรขึงลวดขวางถนนหวังชิงทรัพย์!

related