svasdssvasds

กลุ่ม ปชป. เดือด !! กลุ่มหมอวรงค์ – อภิสิทธิ์ซัดกันเลือดซิบในไลน์พรรค

กลุ่ม ปชป. เดือด !! กลุ่มหมอวรงค์ – อภิสิทธิ์ซัดกันเลือดซิบในไลน์พรรค

พรรคประชาธิปัตย์ประกาศเปิดรับสมาชิก 3 ช่องทาง เพื่อร่วมโหวตเลือกหัวหน้าคนใหม่ ขณะที่อดีต ส.ส.ของพรรคเปิดศึกผ่านไลน์ แบ่งขั้วกันชัดเจนระหว่างหมอวรงค์ เดชดิจวิกรม กับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

กลุ่ม ปชป. เดือด !! กลุ่มหมอวรงค์ – อภิสิทธิ์ซัดกันเลือดซิบในไลน์พรรค

 

วานนี้ เว็บไซต์พรรคประชาธิปัตย์ประกาศเปิดรับสมาชิกพรรค 3 ช่องทาง ประกอบด้วย 1.สมัครด้วยตนเองที่สำนักงานใหญ่พรรค 2.สมัครด้วยตนเอง ณ จุดรับสมัคร 350 จุดทั่วประเทศ และ 3.สมัครผ่านแอพพลิเคชั่น "D-Connect" ในระบบแอนดรอยด์

 

กลุ่ม ปชป. เดือด !! กลุ่มหมอวรงค์ – อภิสิทธิ์ซัดกันเลือดซิบในไลน์พรรค

 

 

 

โดยการชำระเงินค่าบำรุงพรรคทั้ง 3 ช่องทางต้องโอนผ่านบัญชีธนาคารผู้สมัครไปยังธนาคารกรุงไทย //โดยผู้ที่สมัครเป็นสมาชิกพรรคภายในวันที่ 15 ต.ค. จะมีสิทธิร่วมหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรค

ซึ่งขณะนี้มีผู้เสนอตัว 3 คน ประกอบด้วย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก และนายอลงกรณ์ พลบุตร อดีตรองหัวหน้าพรรค

ทั้งนี้ สำหรับเหตุผลที่คณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์กำหนดกติกานี้ เพื่อป้องกันการเกณฑ์คนมาสมัครเป็นสมาชิกให้มาลงคะแนนหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรค

แต่ทีมนพ.วรงค์กลับไม่เห็นด้วย โดยอ้างว่าทำให้การสมัครสมาชิกพรรคเกิดความยุ่งยาก และเพิ่มโอกาสให้นายอภิสิทธิ์ได้รับชัยชนะมากขึ้น

ล่าสุด ! มีรายงานว่า นพ.วรงค์ เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคแล้ว พร้อมระบุ หากได้เป็นหัวหน้าพรรค เชื่อว่าจะมีเลือดใหม่ไหลเข้าพรรคเป็นจำนวนมาก

และยืนยันไม่ได้เป็นนั่งร้านให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้งเพราะการสมัครชิงเก้าอี้หัวหน้าพรรค เพราะอยากเห็นความเปลี่ยนแปลงภายใน

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า การหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ทำให้เกิดความขัดแข้งขึ้นอย่างหนัก โดยนายอิสสระ สมชัย อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตแกนนำกปปส. โพสต์ข้อความในกลุ่มไลน์อดีต ส.ส. พรรค

โดยยอมรับว่า น.พ.วรงค์ เป็นคนดี มีผลงานโดดเด่นเรื่องคดีรับจำนำข้าว แต่อยากให้น.พ.วรงค์สั่งสมประสบการณ์ก่อน เพราะหากเปลี่ยนหัวหน้าพรรคในตอนนี้

จะทำให้เกิดปัญหาตามมามาก และห้วงเวลา 3 เดือนก่อนเลือกตั้ง ไม่เพียงพอที่ น.พ.วรงค์ จะพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นตัวเลือกที่ดีกว่านายอภิสิทธิ์

จากนั้น ทำให้กลุ่มเพื่อนหมอวรงค์ อาทิ นายสมบัติ ยะสินธุ์ อดีต ส.ส.แม่ฮ่องสอน ส่งข้อความมาตำหนินายอิสสระว่าหากจริงใจกับนพ.วรงค์จริง ควรแนะนำในไลน์ส่วนตัว ไม่ควรออกมาบัฟกันในกลุ่มไลน์ ส.ส. ของพรรคแบบนี้

related