svasdssvasds

ตร.เร่งตามตัว รถตู้ขับรถชนมอเตอร์ไซต์ หนีขึ้นทางด่วนดำเนินคดี

ตร.เร่งตามตัว รถตู้ขับรถชนมอเตอร์ไซต์ หนีขึ้นทางด่วนดำเนินคดี

ตำรวจนครบาลมักกะสัน เร่งล่าตัวคนขับรถตู้เลือดร้อน ไม่พอใจถูกบีบแตรใส่ ก่อนทำร้ายคู่กรณี และขับรถหนีขึ้นทางด่วน ก่อนชนไม่ยั้ง

ผู้ใช้เฟสบุกชื่อ พลสิทธิ์ เลิศนภาพงศ์ โพสคลิปรถตู้ชนจักรยานยนต์ ในช่วงกลางดึกวานนี้ ขณะที่รถตู้สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮล 7897 ที่ก่อเหตุทำร้ายคู่กรณี พยายามขับรถหลบหนีพลเมืองดี ที่ขับรถจักรยายนต์ติดตาม และบีบแตรใส่ตลอดเส้นทาง จนถึงด่านเก็บเงินทางด่วนพระราม 9 ระหว่างนั้นคู่กรณีของคนขับรถตู้ จอดรถจักรยานยนต์ขวางหน้า แต่กลับถูกรถตู้พุ่งชน และลากตัวรถไปไกลหลายเมตร จนทำให้เกิดประกายไฟ ก่อนรถตู้จะขับหลบหนีไปได้

จากการสอบถามนายศุกล เครือแสน พนักงานขับรถพยาบาล โรงพยาบาลปิยะเวท ที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลถลอกที่แขนซ้าย ให้การว่า ขณะขับรถจักรยานยนต์ไปรับแฟนสาว ที่ย่านเพลินจิต เพื่อกลับมาที่โรงพยาบาล แต่เมื่อถึงถนนวิทยุ รถตู้คู่กรณีได้ขับปาดหน้า จึงบีบแตรใส่ 1 ครั้ง หลังจากนั้นรถตู้คันเดิม ได้ขับรถตามมาบริเวณเส้นทางแยกพระรามเก้า และจอดรถขวางหน้า ก่อนใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์จนล้ม ทำให้ตนเองและแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ สุดท้ายมีเรื่องชกต่อยกัน จนพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้าม ซึ่งระหว่างพูดคุยเรื่องอุบัติเหตุอยู่นั้น คนขับรถตู้อาศัยจังหวะเผลอ ขับรถตู้หลบหนีไป ตนเองและพลเมืองดี จึงขับรถตามไป พร้อมบีบแตรตลอดเส้นทาง จนเกิดเหตุการณ์ในคลิป เบื้องต้นได้แจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจนครบาลมักกะสันแล้ว

ขณะที่ ร้อยตำรวจเอก-ณัฐวุฒิ รอดสูงเนิน รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน ระบุว่า เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนขับรถตู้ เพื่อดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ ส่วนข้อหาพยายามฆ่า ต้องตรวจสอบพยานหลักฐานอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อหาได้ แต่ถ้าเป็นคดีจราจร ต้องให้ตำรวจทางด่วน 2 เป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอน

related