svasdssvasds

เช็กอิน : นครพนม ชมอันซีน "ภูถ้ำพระ" ลานหินบนผาสูง [คลิป]

เช็กอิน : นครพนม  ชมอันซีน "ภูถ้ำพระ" ลานหินบนผาสูง [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สภาพอากาศเริ่มหนาวเย็นในช่วงเช้า เข้าสู่ปลายฝนต้นหนาว  ส่งผลดีต่อแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ  ต่างๆ  มีความสวยงาม เหมาะแก่การท่องเที่ยว สัมผัสอากาศหนาว  เช่นเดียวกันกับ ภูถ้ำพระ ในพื้นที่ ต.หนองบ่อ อ.นาแก จ.นครพนม  ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันซีนแห่งใหม่ ที่มีความสวยงาม เหมาะแก่การท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวที่จะมาถึง เนื่องจาก เป็นลานหิน บนหน้าผาสูง  สามารถชมวิวทิวทัศน์ ธรรมชาติป่าเขา บนเทือกเขาภูพานน้อย ทอดยาวไป ถึง 3 จังหวัด ประกอบด้วย จ.นครพนม จ.มุกดาหาร และ จ.สกลนคร

[gallery columns="1" size="full" ids="358499,358500,358501,358502"]

โดยเฉพาะในช่วงเช้า จะสามารถชมแสงแรกของวันใหม่ พระอาทิตย์ขึ้นจากขอบฟ้า ที่มีความสวยงาม รวมถึงบางช่วงจะเกิดทะเลหมอกสวยงาม ไม่แพ้แหล่งท่องเที่ยวทางภาคเหนือ  สามารถจัดกิจกรรม เดินป่า ผจญภัย จัดแคมป์ปิ้ง พักแรม ค้างคืนสัมผัสอากาศหนาว  ยิ่งช่วงฤดูหนาวที่จะมาถึง คาดว่าจะมีประชาชน นักท่องเที่ยว ให้ความสนใจเดินทางมาท่องเที่ยว ชมความสวยงาม กันคึกคัก

[gallery columns="1" size="full" link="file" ids="358503,358504,358505"]

โดยทาง อุทยานแห่งชาติภูผายล ร่วมกับผู้นำชุมชนหมู่บ้าน ในพื้นที่ ต.หนองบ่อ อ.นาแก จ.นครพนม  ได้เตรียมพร้อม จัดเจ้าหน้าที่ดูแล อำนวยความสะดวก บริการ ประชาชน  ที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อน และวางแผนประชาสัมพันธ์เชิญชวน นักท่องเที่ยว มาเที่ยว อากาศหนาวในช่วงอากาศหนาวเย็น

related