svasdssvasds

ตร.ตามติด ล่า"บำเพ็ญ พุ่มพวง"มือยิงอาก้ากลางกรุง หนีข้ามชายแดน

ตร.ตามติด ล่า"บำเพ็ญ พุ่มพวง"มือยิงอาก้ากลางกรุง หนีข้ามชายแดน

ชุดสืบสวนคดีสำคัญของสำนักงานจเรตำรวจตามไล่ล่า”บำเพ็ญ พุ่มพวง “ มือยิงอาก้า ต่อเนื่อง ล่าสุดรวบผู้ช่วยพามือปืนหลบหนีได้ พร้อมตามยึดปืนอาก้า ได้แล้ว รอส่งพิสูจน์หลักฐาน

จากกรณีเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทใช้อาวุธสงครามยิงใส่กันจนทำให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 4 ราย ที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังห้างสรรพสินค้าวอเตอร์เกท พาวิลเลี่ยน ซอยราชปรารภ 2 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ พื้นที่สน.พญาไท เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 ต.ค. 2561 ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ชุดสืบสวนคดีสำคัญสำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ โดยการนำของ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ สามารถขยายผลตามยึดปืนขนาด 9 มม. และปืนอาก้า ซึ่งเป็นอาวุธสงคราม ได้แล้ว ขณะชุดสืบสวนของจเรตำรวจแห่งชาติ ตามแกะรอยนายบำเพ็ญ หรือ ม๊อก พุ่มพวง ที่ขับรถยนต์หลบหนีเข้ามาในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว

โดยเมื่อช่วงเช้าทีมสืบสวนของจเรตำรวจแห่งชาติ เข้าจับตัวผู้ต้องหาที่ช่วยเหลือพานายบำเพ็ญ หลบหนีได้ที่ชายแดนจังหวัดสระแก้ว แต่ขณะเข้าจับตัวชุดสืบสวนไม่พบตัวนายบำเพ็ญ เมื่อสอบปากคำผู้ต้องหาที่ถูกจับได้ ทราบว่านายบำเพ็ญ ได้หลบหนีเข้าไปในประเทศกัมพูชา ตั้งแต่ช่วงเช้ามึดของวันนี้ไปแล้ว

ตร.ตามติด ล่า"บำเพ็ญ พุ่มพวง"มือยิงอาก้ากลางกรุง หนีข้ามชายแดน

หลังได้รับแจ้งจากทีมสืบสวนว่าสามารถตามจับผู้ต้องหาได้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จรตำรวจแห่งชาติ ได้รายงานให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ทราบถึงความคืบหน้า ก่อนจะเรียกระดมทีมสืบสวนคดีสำคัญ ซึ่งเป็นชุดเดียวกับที่เคยไล่ล่า นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ “เสี่ยอ้วน” อายุ 39 ปี เจ้าของสถานบันเทิงย่านหาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ที่ร่วมกับพวกก่อคดีสะเทือนขวัญ กระหน่ำยิง น.ส.ปวีณา หรือ ปลาย หรือ สปาย นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี และ นายอนันตชัย หรือ ฟอส จริตรัมย์ อายุ 21 ปี เพื่อนสนิท เสียชีวิต 2 ศพบริเวณลานจอดรถตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขึ้นเฮลิคอปเตอร์กองบินตำรวจ ลงมาในพื้นที่ จ.สระแก้ว ก่อนที่ พล.ต.อ.สุชาติ จะประสานกับทางการกัมพูชา ส่งทีมสืบสวนเข้าไปประสานงานกับทางการกัมพูชา ไล่ล่าตัวนายบำเพ็ญ ในประเทศกัมพูชา โดยขณะนี้ทีมสืบสวนกำลังออกติดตามตัวนายบำเพ็ญอย่างกระชั้นชิด คาดว่าคงจะได้ตัวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้

ตร.ตามติด ล่า"บำเพ็ญ พุ่มพวง"มือยิงอาก้ากลางกรุง หนีข้ามชายแดน

ส่วนอาวุธสงคราม ที่พบในครั้งนี้นั้น สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่ม คือนายเกษม รุณไพรัชน์ หรือหนอน หรือนก และนายหนุ่ย กระต่ายทอง ที่หนีไปหลบที่เกาะช้าง จ.ตราด โดยเบื้องต้น รับสารภาพว่า นายศรราม หรือโจ ภูพลผัน เป็นคนนำอาวุธปืนที่ใช้แล้วไปทิ้งบริเวณบ่อนไก่ บึงมักกะสัน ถนนนิคมมักกะสัน ซึ่งทีมสืบสวนจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยเกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบเพื่อยืนยันว่าเป็นปืนกระบอกเดียวกับที่ใช้ยิงคู่อริจนทำให้มีนักท่องเที่ยวชาวอินเดียเสียชีวิตจริงหรือไม่ต่อไป

related