svasdssvasds

สะสมทรัพย์ ยอมรับขนทีมร่วมงานพรรคชาติไทยพัฒนา วราวุธ ไม่เชื่อเข้ามาฮุบ

สะสมทรัพย์ ยอมรับขนทีมร่วมงานพรรคชาติไทยพัฒนา วราวุธ ไม่เชื่อเข้ามาฮุบ

พลังประชารัฐหน้าแหก อดีต ส.ส.บ้านใหญ่นครปฐม ตระกูลสะสมทรัพย์ เทครัว หิ้ว 4 อดีตส.ส.ร่วมงานพรรคชาติไทยพัฒนา เตรียมเปิดตัว 26 ต.ค.นี้ ท๊อป วราวุธ ยืนยันพรรคไม่ได้ถูกเทคโอเวอร์

นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ อดีต รมว.แรงงาน และอดีต ส.ส.จังหวัดนครปฐม พรรคเพื่อไทย เปิดเผย

ว่า ตนและอดีต ส.ส.นครปฐมอีก 3 คน คือ นายอนุชา สะสมทรัพย์ / นายก่อเกียรติ สิริยะเสถียร / และนายไชยา สะสมทรัพย์ จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพรรคชาติไทยพัฒนา และจะเดินทางไปร่วมการประชุมพรรคชาติไทยพัฒนา ในวันที่ 26 ต.ค.นี้

อย่างไรก็ตาม ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ นายไชยา อาจจะไม่ลงสมัคร เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ

ส่วน นายรัฐกร เจนกิจณรงค์ อดีต ส.ส.นครปฐม พรรคเพื่อไทยอีกคน อยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะมาร่วมงาน พรรคชาติไทยพัฒนา หรือไม่

ทั้งนี้ตนขอขอบคุณทุกพรรคการเมือง ที่ให้ความสนใจเชิญพวกตน อดีต ส.ส.นครปฐม ไปร่วมเป็นสมาชิกพรรค ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจร่วมงานกับพรรคชาติไทยพัฒนา เพราะเห็นว่ามีมุมมองการทำงานที่เข้ากัน และ เป็นไปตามที่ประชาชนในพื้นที่เรียกร้อง

ด้าน นายวราวุธ ศิลปอาชา แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา ระบุว่า ขณะนี้พรคได้รับตอบรับการมาร่วมงาน จากอดีต ส.ส.ตระกูลสะสมทรัพย์แล้ว ส่วนจะมีอดีต ส.ส.กลุ่มอื่นที่ใกล้ชิดตามมาด้วยหรือไม่จะต้องติดตามดู

ทั้งนี้ตนยืนยันว่า การร่วมงานของตระกูลสะสมทรัพย์ครั้งนี้ ไม่ใช่การเข้ามาเทคโอเว่อร์พรรคชาติไทยพัฒนา เพราะพรรคนี้ยังเป็นของตระกูลตน

รายงานข่าวแจ้งว่า นักการเมืองตระกูลสะสมทรัพย์ จะมีการยื่นใบสมัครเป็นสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา วันที่ 26 ตุลาคม ซึ่งวันดังกล่าว พรรคชาติไทยพัฒนา จะมีการประชุมใหญ่สามัญที่โรงแรมมิราเคิล

related