svasdssvasds

คำชื่นชม! จากใจ"อี๊ด โปงลาง" ถึง "ณเดชณ์ คูกิมิยะ"

คำชื่นชม! จากใจ"อี๊ด โปงลาง" ถึง "ณเดชณ์ คูกิมิยะ"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ไม่เพียงแต่สร้างปรากฎการณ์เรื่องรายได้ให้กับหนังไทยเท่านั้น แต่ยังสร้างความประทับใจให้กับคอหนัง รวมถึงทีมนักแสดงด้วยกันเอง สำหรับภาพยนตร์ "นาคี 2" ที่เข้าฉายวันแรกเมื่อวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา สามารถสร้างรายได้ไปแบบถล่มทลาย ซึ่งนำแสดงโดย แบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์,แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค และทีมนักแสดงอีกเพียบ

คำชื่นชม! จากใจ"อี๊ด โปงลาง" ถึง "ณเดชณ์ คูกิมิยะ"

โดยความรปะทับใจระหว่างทีมงานนักแสดง ที่ได้ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียล ก็เห็นจะเป็น "อี๊ด โปงลาง" หนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ นาคี2 ที่ออกมาโพสต์เรื่องราวสุดประทับใจ ที่ตนมีต่อนักแสดงหนุ่มณเดชณ์ คูกิมิยะ หลังจากที่เจ้าตัวถูกช่างภาพบอกให้ออกจากเฟรมในงานเปิดตัวหนัง

คำชื่นชม! จากใจ"อี๊ด โปงลาง" ถึง "ณเดชณ์ คูกิมิยะ"

โดยระบุว่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อ "eed_ponglang" ว่า ...เขาเรียกพระเอกตัวจริง”ไม่แปลกใจทำไมคนถึงรักน้องแบรี่(ณเดช) วันก่อนเปิดหนังเรื่องนาคี ช่วงถ่ายรูปร่วมกันบนเวทีก็จะมีนักแสดง7คนยืนรวมกัน นักข่าวช่างภาพต่างคนก็ต่างแย่งพื้นที่เพื่อให้ใด้ภาพที่ดีที่สุด ขณะที่กำลังชุลมุนช่างภาพคนหนึ่งตะโกนเสียงดังขึ้นมาบนเวที “ขอถ่ายแค่5คนครับ 2คนให้ขยับออกไป” 2คนหมายถึงผมกับพี่ปอยฝ้าย ผม2คนก็ขยับออกโดยไม่คิดอะไร แล้วก็มีเสียงตอบกลับไปจากน้องณเดชว่า”ไม่เป็นไรครับพี่พวกผมมาด้วยกัน” แล้วก็เอามือมากอดที่เอวผมและพาเข้ามายืนถ่ายรูปต่อในแถวต่อไป ...ลงจากเวทีผมกับพี่ปอยฝ้ายเราคุยกันเราก็เข้าใจช่างภาพไม่คิดอะไรมาก. แต่สิ่งที่ประทับใจคือน้องณเดช ทำให้เรารู้สึกว่าเขาให้ความสำคัญในเรื่องเล็กน้อยกับคนรอบข้าง และอีกหลายเรื่องที่ผมประทับใจกับพระเอกคนนี้ในกองถ่าย ..ความรู้สึกอยากเล่าให้ฟังครับ “นาคี2”

คำชื่นชม! จากใจ"อี๊ด โปงลาง" ถึง "ณเดชณ์ คูกิมิยะ" คำชื่นชม! จากใจ"อี๊ด โปงลาง" ถึง "ณเดชณ์ คูกิมิยะ"

related