svasdssvasds

Tinder เปิดตัวสติ๊กเกอร์ รับสงกรานต์ 4 แบบ ช้างไทย - ปืนฉีดน้ำ เอาใจคนโสด

Tinder เปิดตัวสติ๊กเกอร์ รับสงกรานต์ 4 แบบ ช้างไทย - ปืนฉีดน้ำ  เอาใจคนโสด

แอปทินเดอร์ เปิดตัวสติ๊กเกอร์ คอลเล็กชันสงกรานต์เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการสร้างสีสันในแอปฯ เอาใจคนโสดทั่วโลกได้ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์นี้ไปด้วยกันทางโลกออนไลน์

SHORT CUT

  • แอปทินเดอร์  เปิดตัวสติ๊กเกอร์ คอลเล็กชันสงกรานต์เป็นครั้งแรก
  • โดยสติกเกอร์นั้น มี 4 แบบ ช้างไทย ปืนฉีดน้ำ เจดีย์ทราย ขันเงิน 
  • โดย สติ๊กเกอร์ ทั้ง 4 แบบถือเป็นกิมมิกที่มิกซ์ความเป็นไทย กับ Gen Z ได้เป็นอย่างดี 

แอปทินเดอร์ เปิดตัวสติ๊กเกอร์ คอลเล็กชันสงกรานต์เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการสร้างสีสันในแอปฯ เอาใจคนโสดทั่วโลกได้ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์นี้ไปด้วยกันทางโลกออนไลน์

"Tinder" แอปพลิเคชั่นพบปะผู้คนใหม่ ๆ  หาคู่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก  เปิดตัวสติ๊กเกอร์ คอลเล็กชันสงกรานต์เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการสร้างสีสันในแอปฯ เอาใจคนโสดทั่วโลกได้ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์นี้ไปด้วยกันทางโลกออนไลน์

จากการเปิดเผยข้อมูลของ Tinder พบว่าในปี 2566 ผู้ใช้แอพฯ คนไทยระบุคำว่า "สงกรานต์" ในเดือนเมษายน เพิ่มขึ้นถึง 5.5 เท่าจากเดือนมีนาคม ในปีเดียวกัน  

ทั้งนี้ เพราะช่วงสงกรานต์ถือเป็นเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  เป็นช่วงเวลาที่คนในครอบครัวและเพื่อนฝูงได้กลับมาใช้เวลาร่วมกัน รวมถึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการได้ทำความรู้จักกับคนใหม่ ๆ เป็นช่วงเทศกาลที่ทุกคนพร้อมจะปล่อยใจจอยๆ ม่วนซื่นกันได้ตลอดเวลา 

โดย แอปพลิเคชั่น Tinder เลยถือโอกาสนี้ จัดทำคอลเล็กชันสติ๊กเกอร์ที่ได้รับการออกแบบโดยผสมผสานระหว่างความสนุกสไตล์ Gen Z และสัญลักษณ์ของประเพณีสงกรานต์ไทย 
 

โดยสติ๊กเกอร์ มีทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน 

  • ช้างไทย สัตว์ประจำชาติที่สนุกกับการเล่นน้ำเหมือนกับผู้คนที่เล่นน้ำอย่างสนุกสนานในช่วงสงกรานต์
  • ปืนฉีดน้ำ ไอเท็มยอดฮิตที่ทุกคนต้องมีในวันสงกรานต์
  • เจดีย์ทราย สัญลักษณ์ของการเฉลิมฉลองสงกรานต์แบบดั้งเดิมของคนไทย
  • ขันเงิน สำหรับการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ในวันสงกรานต์ 

โดยที่ผู้ใช้ แอปทินเดอร์ สามารถ ติดสติ๊กเกอร์ไว้ บนรูปโปรไฟล์ ในหน้าแอป 

สำหรับในโลกปัจจุบัน การเดท การพบปะคนใหม่ มีรูปแบบที่เปลี่ยนไปจากเดิม โดยในปี การเดทในปี 2023 พบว่ากว่า 69% ของคน Gen Z ที่ยังโสด มองว่าควรเปลี่ยนมาตรฐาน การออกเดทเพื่อให้ตอบรับกับชีวิตยุคใหม่ และสังคมที่มีความหลากหลายมากขึ้น โดยแอปฯทินเดอร์นั้น ให้มีบริการมากกว่า 40 ภาษาในกว่า 190 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยที่ได้รับความนิยมในหมู่คนเหงา ที่อยากเจอผู้คนใหม่ๆ เป็นอย่างมาก

Tinder เปิดตัวสติ๊กเกอร์ รับสงกรานต์ 4 แบบ ช้างไทย - ปืนฉีดน้ำ - เจดีย์ทราย - ขันเงิน เอาใจคนโสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related