svasdssvasds

Tinder ผุดแพ็คเกจ คนรวย 15,000 บาท/เดือน เด็กจบใหม่อาจได้แค่ฝัน

Tinder ผุดแพ็คเกจ คนรวย 15,000 บาท/เดือน เด็กจบใหม่อาจได้แค่ฝัน

CEO ของ ทินเดอร์ แง้มแพคเกจคนรวย Tinder Vault ค่าบริการ 15,000 บาท/เดือน ส่วนเด็กจบใหม่อาจต้องรอไปก่อนเพราะราคาอาจเอื้อมไม่ถึง

Mark Van Ryswyk ซีอีโอ ของ Tinder แอปฯหาคู่ยอดนิยม เตรียมผุดแพคเกจใหม่ที่กำลังพัฒนาอยู่ โดยมีชื่อเล่นว่า Tinder Vault ราคาค่าบริการราว 15,000 บาท/เดือน และรายปีอยู่ที่ราว 180,000 บาท/ปี

"ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงเรียนรู้และพัฒนาแพคเกจนี้อยู่ ซึ่งต้องหาคำตอบว่า มันจะสามารถยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งาน Tinder ซึ่งใช้บริการฟรีเป็นส่วนใหญ่ได้อย่างไร ? และทำอย่างไรไม่ให้กระทบกับกลุ่มผู้ใช้เดิมด้วย" 

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานว่าแพคเกจ Tinder Vault สำหรับคนรวยนี้จะมีลักษณะพิเศษหรือแตกต่างอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ ราคานี้อาจเอื้อมถึงได้ยากสำหรับเด็กจบใหม่ในไทย เพราะหากคำนวณเงินเดือนเด็กจบใหม่ อาจไม่คุ้มค่าที่จะจ่ายขนาดนั้น

ทั้งนี้คู่แข่งอย่าง Coffee Meets Bagels ที่วางตัวเองให้เจาะกลุ่มวัยรุ่นที่มีกำลังจ่ายมากกว่า Tinder มีลักษณะที่ซับซ้อนและเย้ายวนให้เสียเงินภายในแอปฯมากกว่า ดั้งนั้นจึงต้องติดตามต่อไปว่า Tinder สำหรับคนรวย จะสามารถเจาะกลุ่มคนรวยได้หรือไม่

สำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจาก Bernard Kim เข้ารับตำแหน่ง CEO ของ Match Group ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Tinder อีกทีหนึ่ง และหลังจากเข้าไปซื้อ The League แอปฯหาคู่พรีเมียมสำหรับผู้ที่มีกำลังจ่ายสูง โดยค่าสมาชิกอยู่ที่ราย 30,000 บาท/เดือน

อ้างอิง FastCompany

related