svasdssvasds

Samsung Galaxy S24 Ultra สรุปก่อนเปิดตัว อัปเดตเวอร์ชั่นได้นานสุดถึง 7 ปี

Samsung Galaxy S24 Ultra สรุปก่อนเปิดตัว อัปเดตเวอร์ชั่นได้นานสุดถึง 7 ปี

Samsung Galaxy S24 Ultra นับถอยหลังวันเปิดตัว Galaxy Unpacked 2024 ในวันที่ 18 มกราคม 2024 เวลาตี 1 ซึ่งล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่า S24 Ultra จะสามารถอัปเดตเวอร์ชั่นแอนดรอยด์ได้นานถึง 7 ปี

Samsung Galaxy S24 Ultra ได้มีข่าวสารเพิ่มเติมมาอีกครั้งก่อนวันเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked 2024 ในวันที่ 18 มกราคมนี้ ซึ่งมีรายละเอียดออกมาว่า Galaxy S24 Ultra จะสามารถอัปเดตเวอร์ชัน Android ได้นานถึง 7 ปี ซึ่งปัจจุบันเวอร์ชันล่าสุดคือ Android 14 แต่จะอัปเดตได้ถึงเวอร์ชัน Android 21 เลยทีเดียว 

Credit : Samsung

ล่าสุดได้มีกูรูจาก Android Headline ออกมาเปิดเผยว่า Galaxy S24 ทุกรุ่นจะสามารถอัปเดตซอฟต์แวร์ได้นานสูงสุดถึง 7 ปี แต่ยังไม่มีรายละเอียดแน่ชัดว่าจะเป็นความจริงหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Google Pixel 8 Series ก็ได้โปรโมทถึงจุดเด่นที่เวอร์ชันซอฟต์แวร์จะอัปเดตได้นานสุดถึง 7 ปี โดยส่วนตัวคาดว่า Samsung ก็ต้องออกมาต่อสู้กับคู่แข่งเช่นกัน 

Credit : AndroidHeadlines ก่อนหน้านี้ในงาน Samsung Developer Conference 2023 ผู้บริหาร Samsung Mobile eXperience Security Team ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ซัมซุงมีแผนการันตีการอัปเกรดซอฟต์แวร์มือถือให้มากกว่า 5 ปีจริง และทาง Samsung ก็ได้ลงทุนไปกับการอัปเดตซอฟต์แวร์เป็นเม็ดเงินจำนวนมาก

โดย Galaxy S24 Ultra ก็ยังมีข่าวสารอย่างเป็นทางการออกมาเรื่อยๆ แต่หากสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงตัวใหม่ของซัมซุงนี้สามารถใช้งานได้นาน 7 ปี ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจอยู่ เนื่องจากปัจจุบันคู่แข่งอย่าง iPhone ใช้งานได้อย่างน้อย 6 ปี แต่อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่สมาร์ทโฟนเฉลี่ยก็จะใช้งานได้จริงอยู่ราวๆ 3 ปี ก็จะมีอาการหน่วงหรือช้าตามมาแล้วเมื่อเป็นรุ่นเก่า 

Credit : AndroidHeadlines

โดยข่าวสารของสเปค Galaxy S24 ยังคงมีออกมาเรื่อยๆอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งอย่างไรก็ต้องรอวันงานเปิดตัว Galaxy Unpacked 2024 อีกครั้ง

สำหรับแฟนซัมซุงที่กำลังรอ Galaxy S24 Ultra ที่กำลังรอเปิดตัวอยู่ก็รออัปเดตข่าวสารไปพร้อมๆกัน ซึ่งวันงาน Galaxy Unpacked 2024 คือวันที่ 18 มกราคมนี้ เวลาตี 1 ประเทศไทย โดยจะมีสินค้าใหม่ๆหลายตัวมาเปิดตัวภายในงานด้วย

ที่มา : androidheadlines

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

related