svasdssvasds

ดาว Tiktok รีวิว ทำเนียบขาว แต่พบเบื้องหลังสุดรก สายไมค์-สายไฟพันกันยับ

ดาว Tiktok รีวิว ทำเนียบขาว แต่พบเบื้องหลังสุดรก สายไมค์-สายไฟพันกันยับ

ดาว Tiktok พาทัวร์ ทำเนียบขาว ศูนย์กลางการทำงานของประธานธิบดี แต่พบเบื้องหลังสุดรก สายไมค์-สายไฟพันกันยับเกินเยียวยา ?

TheVerge เว็บไซต์ข่าวเทคโนโลยีของสหรัฐฯ รายงานเรื่องของ GreazyWil ซาวด์เอนจิเนียร์ หรือ ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงเพลงผู้เป็นที่รู้จักใน TikTok ได้มีโอกาสไปเยือนทำเนียบขาว ศูนย์กลางการทำงานของประธานธิบดีสหรัฐฯ แต่เขากลับพบเบื้องหลังที่ไม่เหมือนหน้าฉากที่เราเห็นในโทรทัศน์เป็นอย่างมาก เขาจึงอัดคลิปลง Tiktok ส่วนตัวของเขา

@greazywilmusic #whitehouse #audio #tour #greazywil #music #engineer #cablemanagement #government ♬ original sound - GreazyWil

ภายในคลิปเขาพูดย้ำด้วยนำเสียงประชดประชันว่า "นี่คือทำเนียบขาวเลยนะ" พร้อมกับหันกล้องไปยังปลั๊กพ่วงและสายที่ระโยงระยางอย่างไร้ระเบียบในห้องแถลงข่าวที่ทำเนียบขาว

ปลั๊กพ่วงและสายที่ระโยงระยางอย่างไร้ระเบียบในห้องแถลงข่าวที่ทำเนียบขาว

สิ่งที่ทำให้ GreazyWil ถึงกับสบถคำหยาบออกมาคือห้องที่มีโต๊ะพร้อมโลโก้ รองประธานาธิบดีสหรัฐฯ ซึ่งทำเนียบขาวใช้อัดคลิปส่งสารไปยังประชาชน เพราะสายไฟที่กองอยู่ใต้กล้องวิดีโอที่รกรุงรังและพันกันมั่วจนยากที่จะแก้พัน

ห้องที่มีโต๊ะพร้อมโลโก้ รองประธานาธิบดีสหรัฐฯ ซึ่งทำเนียบขาวใช้อัดคลิปส่งสารไปยังประชาชน

นอกจากนั้นยังมีป้ายขนาดใหญ่ เขียนว่า "ระบบเสียง iPhone Music เสียบมือถือเข้าที่นี่เพื่อเปิดเพลง" พร้อมกับสายหนึ่งเส้นเพื่อเล่นเพลงจากมือถือ

ระบบเสียงในห้อง ห้องหนึ่งภายในทำเนียบขาว

ขณะที่ช่วงท้ายคลิป GreazyWil ได้โชว์หัวแปลงสายต่าง ๆ ในทำเนียบขาว พวกมันถูกผูกติดกันเป็นพวงกุญแจ พวงใหญ่ เพราะป้องกันการหยิบติดมือกลับบ้านไป

หัวแปลงสายต่าง ๆ ในทำเนียบขาว พวกมันถูกผูกติดกันเป็นพวงกุญแจ พวงใหญ่ เพราะป้องกันการหยิบติดมือกลับบ้านไป

อย่างไรก็ตามจุดที่ GreazyWil ไปบางจุดอาจเป็นจุดที่ยังไม่ได้ใช้งานเป็นประจำ จึงทำให้การเก็บงานจัดระเบียบสายเป็นไปอย่างไม่เป็นระเบียบ หรือบางจุดเองก็มีการใช้งานเป็นประจำทุกวันจึงทำให้ไม่สามารถปิดปรับปรุงครั้งใหญ่เพื่อจัดระเบียบสายได้ ประกอบกับการใช้งานมาเป็นระยะเวลานอนของทำเนียบขาว ทำให้เทคโนโลยีดิจิทัลหลาย ๆ อย่าง ไม่ได้ถูกจัดระเบียบอยู่ในห้องของตนเองให้ดูเรียบร้อย

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

related