svasdssvasds

รีวิว 5 แอปฯจองโรงแรม จองที่พัก ราคาถูก ดี อัปเดตล่าสุด ปี 2567 โหลดฟรี วิธีใช้

รีวิว 5 แอปฯจองโรงแรม จองที่พัก ราคาถูก ดี อัปเดตล่าสุด ปี 2567 โหลดฟรี วิธีใช้

รีวิว 5 แอปฯจองโรงแรม จองที่พัก ถือเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับคนที่กำลังวางแผนเดินทางไปเที่ยวปีใหม่ 2567 นี้ แอปฯจองโรงแรมแต่ละแอปฯมีราคาและวิธีใช้งานแตกต่างกันออกไป ซึ่งทางสปริงส์เทคจะมาสรุปให้ฟังว่าแต่ละแอปพลิเคชันเป็นอย่างไรบ้าง

แอปฯจองโรงแรม หรือแอปฯจองที่พัก กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันคนชอบเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการเช็กโปรโมชั่น เช็กราคา ดูรีวิว หรือแม้กระทั่งธุรกิจโรงแรมที่ต้องหาช่องทางในการหาลูกค้าในช่องทางใหม่ๆ แอปพลิเคชั่นจองโรงแรมหรือแอปฯจองที่พัก ที่มีหลากหลายเจ้าในปัจจุบัน เราจะมาเปรียบเทียบว่าแต่ละแอปฯมีจุดเด่นและข้อดีของแต่ละแอปฯอย่างไรบ้าง

รีวิว 5 แอปฯจองโรงแรม จองที่พัก ราคาถูก ดี อัปเดตล่าสุด

1.Agoda (อโกด้า) แอปฯจองโรงแรมที่มีบริการหลากหลายนอกจากการจองที่พัก ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเครื่องบิน , รถบัส, รถไฟ, เรือ บริการรับ-ส่งสนามบิน รวมไปถึงบริการเช่ารถ พร้อมยังจองกิจกรรมต่างๆได้ด้วย ซึ่ง Agoda นั้นมาพร้อมโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษมากมาย ที่ร่วมกับบัตรเครดิต, สายการบินต่างๆ และยังมีรีวิวและรายละเอียดต่างๆครบถ้วน 

Credit : agoda

2.Expedia (เอ็กซ์พีเดีย) แอปฯจองโรงแรม ที่มีบริการทั้งจองที่พัก, เที่ยวบิน, รถ, แพ็กเกจต่างๆ และกิจกรรมต่างๆได้ทั้งหมด เอ็กซ์พีเดียยังมีดีลส่วนลดพิเศษต่างๆมากมาย 

Credit : Expedia

3.Booking (บุ๊คกิ้งดอทคอม) เป็นเว็บจองที่พัก จองโรงแรม ที่มีหน้าตาใช้งานง่าย สามารถจองทั้งโรงแรม , เที่ยวบิน และรถเช่าได้อย่างสะดวกสบาย เมนูต่างๆใช้งานไม่ยุ่งยาก สามารถเลือกวันที่เข้าพัก รวมถึงดูรีวิว เลือกประเภทของที่พักต่างๆได้ ซึ่งยังมีแนะนำสถานที่ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เช่น ต้องการความรวดเร็วและง่าย หรือเลือกจากสไตล์การตกแต่งของที่พัก

Credit : Booking

 

4.Traveloka (ทราเวลโลก้า) อีกหนึ่งแอปฯจองโรงแรม จองที่พักที่สามารถดูได้ง่าย โดยสามารถเลือกที่พักจากแผนที่ Google Maps ซึ่งทำให้เราเห็นภาพว่าที่พักนั้นอยู่ตรงไหนในแผนที่ โดย Traveloka ยังสามารถแสดงรายละเอียดที่พักได้ครบ ไม่ว่าจะเป็น ราคา รีวิว สิ่งอำนวยความสะดวกและเงื่อนไขต่างๆของโรงแรมได้ครบถ้วน

Credit : Traveloka 5.Airbnb แอปฯจองโรงแรม จองที่พักที่คนยุคใหม่ชื่นชอบ จุดแตกต่างคือส่วนใหญ่เจ้าของที่พัก Airbnb จะเป็นเจ้าของบ้านหรือคนทั่วไปไม่ใช่โรงแรม มีให้เลือกหลากหลายเช่น ห้องพัก, บ้านขนาดเล็ก บ้านริมทะเล หรือที่พักระดับหรูหรา หรือใครชอบสายแคมป์ปิ้งหรือรถบ้านก็มีให้จองด้วย 

Credit : Airbnb

อย่างไรก็ตามแต่ละแอปฯจองโรงแรม แอปฯจองที่พักแต่ละเจ้ามีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกัน ขึ้นอยู่ผู้ใช้งานเหมาะกับที่พักประเภทไหน ซึ่งบางแอปฯสามารถจ่ายเงิน ณ ที่พักได้ หรือบางเจ้าจำเป็นต้องจ่ายผ่านบัตรเครดิต/เดบิต หรือช่องทางอื่นๆก่อนเข้าพัก 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

related