svasdssvasds

Zoom Workplace ขับเคลื่อนด้วย AI ใช้ได้ 36 ภาษา ภาษาไทยก็มี ใช้แล้วงานไหลลื่น

Zoom Workplace  ขับเคลื่อนด้วย AI ใช้ได้ 36 ภาษา ภาษาไทยก็มี ใช้แล้วงานไหลลื่น

Zoom Workplace แพลตฟอร์มใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยแพลตฟอร์มนี้ ถือเป็น แพลตฟอร์ม Collaboration พร้อมผู้ช่วย AI ตัวใหม่จาก Zoom , Zoom Workplace ถือเป็นการพลิกโฉมการทำงานเป็นทีม อำนวยความสะดวก ทำงานให้เวิร์กโฟลว์มากขึ้น งานเดินหน้าดีไม่มีย้วย

ทำความรู้จัก Zoom Workplace 

Zoom Workplace  นับได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI และเปิดตัวส่วนต่อขยายเพิ่มเติมของ AI Companion ที่ช่วยเรื่องการทำงานเป็นทีม  ผลิตภัณฑ์และฟีเจอร์ล่าสุดของ Zoom ที่รวมถึงฟีเจอร์ AI Companion สำหรับ Zoom Phone ความสามารถที่ได้รับการพัฒนามากขึ้นของ Ask AI Companion รูปลักษณ์ใหม่ของแอปพลิเคชั่น Zoom และอื่นๆ เหล่านี้ช่วยให้ Zoom เป็นแพลตฟอร์มแบบ “ออลอินวัน” สำหรับการทำงานสมัยใหม่ 

นอกจากนี้ Zoom ยังเปิดตัวฟีเจอร์เพื่อช่วยปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าภายใต้ Zoom Contact Center ที่จะช่วยให้ธุรกิจติดต่อลูกค้า และนำข้อมูลที่ได้รับจาก AI แบบเรียลไทม์มาปรับปรุงการติดต่อกับลูกค้าโดยเจ้าหน้าที่

โดย การใช้ AI Companion (เอไออัจฉริยะที่ Zoom ใช้) จะช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจริงของลูกค้า โดยนำทางออกเพื่อการทำงานร่วมกันของโซลูชั่นหลักมาอยู่ในแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วย AI

โดยหากจะอธิบายขยายเพิ่มเติมนั้น Zoom Workplace ทำงานบน AI Companion เครื่องมือผู้ช่วยที่มีอยู่แล้วในหลายผลิตภัณฑ์ของ Zoom  โดยมันจะสามารถทำได้หลายๆอย่าง ทั้งสรุปเนื้อหาการประชุม, สรุปแชทกลุ่ม, ช่วยออกไอเดียในการระดมสมอง, ช่วยเขียนอีเมลหรือข้อความแชท 
 

Ask AI Companion เครื่องมือช่วย รับจบทุกงาน

โดยมีของใหม่คือ Ask AI Companion ผู้ช่วยที่สามารถดึงข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ มาช่วยทำงาน เช่น สร้างเอกสารสำหรับการประชุม, ช่วยร่างกำหนดการ รองรับการทำงานข้ามแพลตฟอร์มนอก Zoom เช่น Microsoft 365 และ Google Workspace ด้วย

นอกจากนี้ Ask AI Companion เป็นวิธีการใหม่ในการโต้ตอบกับ AI Companion บนแพลตฟอร์ม Zoom ผู้ใช้จะสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและเตรียมพร้อมสำหรับวันทำงานได้ดียิ่งขึ้นด้วย Ask AI Companion ซึ่งจะทำหน้าที่รวบรวม สังเคราะห์ และแชร์ข้อมูลจาก Zoom Meetings Mail Team Chat Notes Docs และอื่นๆ อีกมากมาย 

Ask AI Companion ยังช่วยผู้ให้ใช้เตรียมพร้อมสำหรับการประชุมและช่วยสรุปการประชุม แสดงการดำเนินการที่เกี่ยวข้องที่ต้องทำ ร่างวาระการประชุม และสรุปการสนทนา อีเมล และเอกสาร หลังจากการเปิดตัวครั้งแรก Ask AI Companion จะสามารถดึงเนื้อหาที่เกี่ยวข้องจากแอปพลิเคชันบุคคลที่สาม (หากลูกค้าเลือกที่จะเปิดใช้งาน) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้มากยิ่งขึ้น

Zoom Workplace ขับเคลื่อนด้วย AI ใช้ได้ 36 ภาษา ภาษาไทยก็มี ใช้แล้วงานไหลลื่น

ความสามารถของ AI Companion อื่นๆ บนแพลตฟอร์ม ได้แก่ Team Chat และ Whiteboard ใน Team Chat AI Companion ช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาโดยช่วยจัดตารางเวลา ค้นหาความเป็นไปได้ที่จะจัดประชุมในแชทโดยอัตโนมัติและแนะนำเวลาการประชุม 

Zoom เปิดตัว Zoom Workplace  ขับเคลื่อนด้วย AI ใช้ได้ 36 ภาษา ภาษาไทยก็มี ใช้แล้วงานไหลลื่น

อนาคตจะช่วยเติมประโยคให้สมบูรณ์และจะขยายภาษาที่รองรับเป็น 38 ภาษา (ในตัวอย่าง) สำหรับการเขียนแชทและสรุปเธรด นอกจากนี้ ผู้ใช้ Zoom Whiteboard สามารถสร้างและปรับแต่งขั้นตอนการทำงานบนไวท์บอร์ดและสร้างแผนที่ความคิดโดยใช้คำสั่งง่ายๆ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการคิดและความคิดสร้างสรรค์ 

ความสามารถ AI Companion ยังถูกนำมาใส่ใน Zoom Phone ด้วย โดยสามารถสร้างเนื้อหาสรุปหลังการสนทนาเสียงจบลง หรือสรุปเนื้อหาสำคัญจาก Voicemail เป็นต้น

แพลตฟอร์ม Zoom Workplace และเครื่องมือ AI สามารถใช้งานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เฉพาะลูกค้าแบบเสียเงิน ทั้งนี้ AI Companion จะรองรับเฉพาะบางภูมิภาคและอาจไม่รองรับในบางอุตสาหกรรม เริ่มทยอยใช้งานได้ตั้งแต่เมษายนเป็นต้นไป  

Zoom Workplace ขับเคลื่อนด้วย AI ใช้ได้ 36 ภาษา ภาษาไทยก็มี ใช้แล้วงานไหลลื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related