svasdssvasds

Zipmex กลับมาเปิดกระดานเทรดแล้ว พร้อมระบุ เพิ่มทุน-เซ็นต์ MOU นักลงทุนใหม่

Zipmex กลับมาเปิดกระดานเทรดแล้ว พร้อมระบุ เพิ่มทุน-เซ็นต์ MOU นักลงทุนใหม่

Zipmex กลับมาเปิดกระดานเทรดแล้ว แต่ ZipUp+ และ Z Wallet ยังระงับชั่วคราว พร้อมระบุ เพิ่มทุน-เซ็นต์ MOU นักลงทุนใหม่แล้ว

จากกรณีที่ Zipmex ประกาศปิดกระดานเทรดชั่วคราว เนื่องจากบริษัทมีการประสบปัญหากับตัวผลิตภัณฑ์ ZipUp ซึ่ง ZipUp คือผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าในประเทศไทยฝากไปที่ Zipmex Global (Singapore) และปรากฎว่าคู่ค้าของ Zipmex Global ประสบปัญหาสภาพคล่อง

ย้อนอ่าน : #สรุปให้ แถลงจาก Zipmex ชี้แจงกรณีระงับการถอนเงินบาทและคริปโทเคอร์เรนซี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา Zipmex Thailand ออกประกาศว่า ในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ซิปเม็กซ์ ได้มีการประกาศลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ฉบับแรกร่วมกับนักลงทุนรายใหม่ ที่มีความสนใจเข้าลงทุนกับบริษัทฯ และเมื่อวันที่ 27 ก.ค.65 ทางบริษัทฯ มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เพิ่มเติมอีกฉบับ เพื่อเร่งเพิ่ม เงินทุนจํานวนมากเข้าบริษัทฯ

"ซึ่งในขณะนี้ ซิปเม็กซ์ได้รับเงินลงทุนเริ่มต้นจากนักลงทุนรายใหญ่ที่มีศักยภาพ และมีความสนใจที่จะร่วมลงทุนกับซิปเม็กซ์โดยทางบริษัทฯ จะ เดินหน้าบรรลุข้อตกลงร่วมกับนักลงทุนรายนี้ อย่างใกล้ชิด และหวังว่าจะสามารถดําเนินการเร่งอัดฉีดเงินเข้าสู่บริษัทฯ เพื่อเดินหน้าแก้ไขปัญหาได้ โดยเร็วที่สุด"

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

เรื่อง การลงทุนใน ZMT

กลุ่มนักลงทุนที่นําโดยผู้ถือหุ้นรายเดิมของซิปเม็กซ์ได้ตัดสินใจลงทุนเพิ่มเติมใน Zipmex Token (ZMT) สิ่งนี้ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนัก ลงทุน ที่มีต่อศักยภาพของเหรียญ ZMT ในขณะเดียวกัน ซิปเม็กซ์ยังคงมุ่งหน้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไป เพื่อตอบโจทย์ให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง

นอกจากนี้เหรียญ ZMT ยังคงจะดําเนินการตามแผนการพัฒนา (Roadmap) เพื่อมอบโอกาสใหม่ๆให้ผู้ถือเหรียญ ZMT สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และการบริการในหลากหลายรูปแบบได้

Zipmex ระบุในประกาศดังกล่าว ว่า "ทั้งสองสิ่งนี้ ถือเป็นผลลัพธ์เชิงบวกที่ซิปเม็กซ์ได้ดําเนินการแก้ไขอย่างรวดเร็วในช่วงหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยบริษัทฯ จะเดินหน้าอย่างสุดกําลังเพื่อเร่งแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าว เพื่อสร้างความไว้วางใจ และเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าและผู้ลงทุนอีกครั้ง ทางบริษัทฯ ขอให้คํามั่นสัญญาว่า บริษัทฯ จะกลับมาแข็งแกร่งยิ่งกว่าที่เคย"

เปิดกระดานเทรดแล้วแต่บางตัวยังระงับ

นอกจากนี้ Zipmex ยังระบุเมื่อวันที่ 28 ก.ค. ว่า เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของสำนักงาน ก.ล.ต. ซิปเม็กซ์เปิดให้บริการการซื้อ-ขายทุกเหรียญบนแพลตฟอร์มตามปกติแล้ว 

เหรียญบางประเภทยังไม่สามารถทำการฝาก-ถอนได้ โปรดตรวจสอบเหรียญที่สามารถทำการฝาก-ถอนได้ ก่อนทำการซื้อ-ขาย

อย่างไรก็ตาม ZipUp+ และการทำการใช้งานใน Z Wallet ยังคงถูกระงับไว้ชั่วคราว