svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] อั้ม พัชราภา พ้อวาสนายังไม่ถึงแต่งงาน รับไม่เปิดใจให้ใคร

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] อั้ม พัชราภา  พ้อวาสนายังไม่ถึงแต่งงาน รับไม่เปิดใจให้ใคร

อั้ม พัชราภา รับเคยอยากแต่งงานแบบคนอื่น สงสารว่าตนเอง วาสนาไม่ถึง ตอนนี้ ก็ยังไม่คิดเปิดใจให้ใคร แต่ ก็มีคุยเป็นพี่เป็นน้องกัน

เรียกว่ารักกันมากมากสำหรับ อั้ม พัชราภา และผู้จัดการดาราอย่างเอ ศุภชัย ที่ล่าสุดสาวอั้ม ทุ่มทุนซื้อกระเป๋าเดินทางสุดหรูเซอร์ไพรส์พี่เอ ซึ่งสาวอั้ม เผยว่าพี่เอถูกใจมาก แถมยังบอกอีกว่าให้ทุกปี แต่มูลค่าก็ลงทุกปีเช่นกัน

ก่อนจะอัพเดตสถานะหัวว่าตอนนี้ ก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเพิ่มเติม ส่วนดอกไม้ปริศนาที่เคยได้ตอนนี้ไม่ได้แล้ว ก่อนจะพูดถึงเรื่องลงรูปในไอจีเชียร์ละครให้กับ ปุ๊กลุก ว่าก็ชื่นชมนน้องน้องแสดงดี ติดตามผลงานน้องตลอดถ้าไม่มีเวลาก็ดูย้อนหลัง ส่วนเรื่องสกรีนหนุ่มๆ ให้กับปุ๊กลุกนั้น อั้มเผยว่า ไม่เชิงสกรีนแต่อยากให้น้องเจอสิ่งดีดีเพราะเราก็ผ่านอะไรมาเยอะก็ช่วยน้องดู

ยังไม่คิดเปิดใจให้ใคร

โดยช่วงนี้มีงานเยอะ แต่ก็ไม่หายเหงา บ้างทีว่างก็โทรหาเพื่อน เผยพ่อแม่ยังไม่เร่งให้แต่งงาน รับเคยมีโมเมนต์ อยากแต่งงานแบบคนอื่น ก่อนจะลั่นประโยคตัดพ้อสุดน่าสงสารว่าตนเอง วาสนาไม่ถึง... อีกทั้งตอนนี้ ก็ยังไม่คิดเปิดใจให้ใคร แต่ ก็มีคุยเป็นพี่เป็นน้องกัน ถ้าเลือกได้ก็อยากมีเหมือนคนอื่น ตอนนี้ขอพักเรื่องรักไว้ยาวๆก่อน

related