svasdssvasds

นักดำน้ำห้ามพลาด! Go Green Active ดำน้ำอนุรักษ์ทำลายสถิติโลก

นักดำน้ำห้ามพลาด! Go Green Active ดำน้ำอนุรักษ์ทำลายสถิติโลก

โค้งสุดท้ายที่นักดำน้ำไม่ควรพลาด!! ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานฯ และร่วมบันทึก Guinness World Records ทำลายสถิติโลกลง ในงาน Go Green Active วันที่ 18-20 พ.ย.นี้

นักดำน้ำห้ามพลาด! Go Green Active ดำน้ำอนุรักษ์ทำลายสถิติโลก เอ็มซีเอ็ม คอมมูนิเคชั่น ในฐานะผู้จัดงาน โครงการ “Go Green Active กิจกรรม ดำน้ำอนุรักษ์ทำลายสถิติโลก”  ยังคงเน้นย้ำถึงเรื่องการส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ถึงเรื่องราวเกี่ยวกับจิตสำนึกอันดีในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างทัศนคติที่ดีให้กับนักท่องเที่ยวได้ท่องเที่ยวอย่างมีความสุข สนุก และมีความรับผิดชอบควบคู่กันไปพร้อมๆกัน เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยให้ปรากฎต่อสายตานักท่องเที่ยวในระดับนานาชาติผ่านกิจกรรมฯการรับสมัครนักดำน้ำ จำนวน 1,000 ท่าน ร่วม CLEAN & GREEN ไปด้วยกันเพื่อบันทึกสถิติความยิ่งใหญ่ลง Guinness World Records พร้อมทั้งในกิจกรรมยังมีการแข่งขัน ชิงถ้วยรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ที่เป็นที่น่าจับตามองของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะนักดำน้ำสายอนุรักษ์เป็นอย่างมาก รวมทั้งยังเป็นการร่วมฟื้นฟูการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตอีกครั้งให้กลับมาอวดสายตาชาวโลกอย่างสวยงามซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 18 – 20 พฤศจิกายน 2565 ณ บริเวณหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

นักดำน้ำห้ามพลาด! Go Green Active ดำน้ำอนุรักษ์ทำลายสถิติโลก นักดำน้ำห้ามพลาด! Go Green Active ดำน้ำอนุรักษ์ทำลายสถิติโลก

โดย คุณสิริรักษ์   ศิริพงษ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มซีเอ็ม คอมมูนิเคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรมฯในครั้งนี้ ได้ดำเนินการระดมนักดำน้ำในรูปแบบ International ให้มาท่องเที่ยวดำน้ำ และปลูกฟื้นฟูแนวปะการังที่มีสภาพเสื่อมโทรมอันเนื่องมาจากสาเหตุต่างๆ ทั้งจากขยะที่เกิดจากกิจกรรมของมนุษย์ทิ้งลงสู่ทะเล และกิจกรรมการท่องเที่ยวอื่นๆที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมทางทะเล  ซึ่งเชื่อได้ว่ากิจกรรมฯในครั้งนี้จะก่อให้เกิดผลดีต่อประเทศไทยในระยะยาว ทั้งในแง่ของภาพลักษณ์ที่ดีและรายได้ที่หมุนเวียนจากการท่องเที่ยวเข้ามาสู่พื้นที่ชุมชนอีกด้วย ซึ่งขณะนี้ยังเปิดรับสมัครอยู่   แต่เนื่องจากนักท่องเที่ยวดำน้ำชาวไทย และต่างชาติในไทยบางกลุ่มหลั่งไหลออกเที่ยวดำน้ำนอกประเทศหลังจากการปิดประเทศมาเป็นเวลานานจำนวนมาก จึงขอเชิญชวนท่านที่ยังชะลอการตัดสินใจมาลงทะเบียนร่วมกิจกรรมด้วยกัน ซึ่งในงานนี้ สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยาราม   ยังมอบผ้ายันต์มงคลปลุกเศกเป็นพิเศษให้กับนักดำน้ำที่สมัครมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ทุกคน มาร่วมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันสร้างความสามัคคี พากันนำชื่อเสียงของประเทศไทยขึ้นเป็นอันดับ 1 ของโลกให้ได้

นักดำน้ำห้ามพลาด! Go Green Active ดำน้ำอนุรักษ์ทำลายสถิติโลก

นับเป็นของขวัญชิ้นสำคัญนอกเหนือจาก สิ่งที่ผู้จัดได้เตรียมไว้สำหรับนักดำน้ำที่สมัครมาร่วมกิจกรรม ซึ่งจะได้รับ

•  เสื้อกิจกรรมซึ่งมี ตราสัญลักษณ์ GUINNESS WORLD RECORDS

•  เข็มกลัด ซึ่งมี ตราสัญลักษณ์ GUINNESS WORLD RECORDS

•  ประกาศนียบัตร ซึ่งมี ตราสัญลักษณ์ GUINNESS WORLD RECORDS ซึ่งมีชื่อของท่านโดยเฉพาะ

ต้องขอขอบคุณหน่วยงานหลักที่ให้การสนับสนุนด้วยดี อย่าง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง พร้อมด้วยพันธมิตรที่มีส่วนร่วมผลักดัน อย่าง กรมเจ้าท่า สมาคมดำน้ำแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาดำน้ำแห่งประเทศไทย (ATUS) สมาคมThai Life Saving สมาคมอุทยานแห่งชาติ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศ และกลุ่ม Phuket Green Hearts  เพื่อช่วยให้การดำเนินโครงการฯในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงได้อย่างสมบูรณ์ งานนี้จะเป็นประโยชน์ในแง่การท่องเที่ยวของประเทศไทยและจังหวัดภูเก็ต ส่งเสริมให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีตลอดการดำเนินโครงการฯ ในระยะยาว ถือเป็นกิจกรรม CSR กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยรณรงค์ให้นักท่องเที่ยวช่วยลดภาวะโลกร้อนด้วยการลดการใช้ขยะ ซึ่งไฮไลท์พิเศษในงาน Go Green Active ในครั้งนี้นอกจากร่วมบันทึก Guinness World Records ทำลายสถิติโลกลงแล้ว

นักดำน้ำห้ามพลาด! Go Green Active ดำน้ำอนุรักษ์ทำลายสถิติโลก

สำหรับรายละเอียด “Go Green Active กิจกรรม ดำน้ำอนุรักษ์ทำลายสถิติโลก” และการแข่งขัน OPEN WATER PRINCESS CUP ครั้งที่ 1

•  คุณสมบัตินักดำน้ำต้องมีบัตรดำน้ำ PADI, NAUI, SSI, หรือ นพอ. 

•  ต้องมีประสบการณ์   มากกว่า 20 DIVES ขึ้นไป

•  ผู้สมัครทุกคนจะได้รับ เสื้อGo Green Active / เหรียญ Go Green Active ดำน้ำอนุรักษ์ทำลายสถิติโลก / Wrist Band พร้อม Tank ดำน้ำ  สำหรับบริการ

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทาง

เว็ปไซต์ : https://www.gogreenactive.com/home/index.html

เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/GoGreenActive

โทรศัพท์ : 088-795-0953

E-mail : [email protected]

(รับนักดำน้ำจำนวน 1,000 คนเท่านั้น พิเศษสามารถพาครอบครัวไปร่วมได้)