svasdssvasds

Tesla ทำชาวเน็ตอึ้ง เปิดตัว "ที่นอนแมว" ทำจากกระดาษลูกฟูก เปิดขายราคา 460 บาท

Tesla ทำชาวเน็ตอึ้ง เปิดตัว "ที่นอนแมว" ทำจากกระดาษลูกฟูก เปิดขายราคา 460 บาท

Tesla แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าชื่อดังระดับโลก ทำชาวโลกฮือฮา เปิดตัว Tesla Cybertruck Cat Tray "ที่นอนแมว" ที่เป็นได้ทั้งเตียงและกระบะทราย ซึ่งทำจากกระดาษลูกฟูกซึ่งเปิดจำหน่ายแล้ววันนี้

Tesla เปิดตัวสินค้าใหม่ "ที่นอนแมว" ที่ทำจากกระดาษลูกฟูก โดยมีชื่อว่า Tesla Cybertruck Cat Tray โดยมีลักษณะเหลี่ยมคล้ายกับรถ Cybertruck  ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงรถปิคอัพไฟฟ้าของ Tesla

Tesla ทำชาวเน็ตอึ้ง เปิดตัว \"ที่นอนแมว\" ทำจากกระดาษลูกฟูก เปิดขายราคา 460 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ที่นอนแมวของเทสลานี้ไม่ได้มีความไฮเทคหรือไซเบอร์มากนัก แต่เป็นกล่องกระดาษแข็งธรรมดาๆ ว่ากันว่ามีรูปทรงล้ำยุคและฝังด้วยกระดาษลูกฟูกหนา ทำให้สามารถใช้เป็นพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับแมวของคุณเคลื่อนไหวไปมาและนั่งเล่นได้

Tesla ทำชาวเน็ตอึ้ง เปิดตัว \"ที่นอนแมว\" ทำจากกระดาษลูกฟูก เปิดขายราคา 460 บาท Tesla Cybertruck Cat Tray ทำจากกระดาษลูกฟูกหลายชั้น ทำให้มสามารถกันความชื้น และทนทาน โดยที่นอนแมวจะขายในราคา 13 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 460 บาท บนเว็บไซต์ Tesla ของจีน ซึ่งที่นอนแมวนี้มีขนาด 56x41x25 ซม. และรับน้ำหนักได้ 15 กิโลกรัม

 

Tesla ทำชาวเน็ตอึ้ง เปิดตัว \"ที่นอนแมว\" ทำจากกระดาษลูกฟูก เปิดขายราคา 460 บาท ผู้ที่ซื้อ Tesla Cybertruck Cat Tray ไปจะต้องติดตั้งที่นอนแมวด้วยตัวเองเนื่องจากเป็นแบบ DIY และเมื่อพับและติดตั้งผลิตภัณฑ์แล้ว จะไม่สามารถส่งคืนได้เว้นแต่จะมีปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพสินค้า

ที่มา : yankodesign

related