svasdssvasds

หวานรับวันวาเลนไทน์ 2023 ส่อง 4 คู่จิ้นในจอ สู่คู่รักชีวิตจริง

หวานรับวันวาเลนไทน์ 2023 ส่อง 4 คู่จิ้นในจอ สู่คู่รักชีวิตจริง

ส่องความหวานต้อนรับ "วันวาเลนไทน์ 2023" ของ 4 คู่จิ้นในจอ สู่การพัฒนาความสัมพันธ์ เป็นคู่รักในชีวิตจริง บอกเลยแต่ละคู่สวีทหวานกันเบอร์แรง

อบอวลไปด้วยความรักเลยทีเดียว สำหรับวันนี้ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งเป็น "วันวาเลนไทน์" วันพิเศษที่หนุ่มสาวพร้อมใจแสดงความรัก อวดความหวานเต็มพื้นที่โซเชียล และเพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ ทาง "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวมเรื่องราวความรัก "4 คู่รักดารา" ที่พบรักในจอ พัฒนาความสัมพันธ์จากคู่จิ้น สู่คู่จริง 

นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เริ่มที่คู่จิ้นทลายกำแพงเฟรนด์โซนอย่าง "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่สนิทสนมกันมาก จากการทำงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่องดัง "Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน" จนกระทั่งปลายปีที่แล้ว หนุ่มนายได้ประกาศผ่านสื่อ ขอสิ้นสุดทางเพื่อน จากนี้จะเดินหน้าจีบใบเฟิร์นทันที

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอนกันถ้วนหน้า ซึ่งที่ผ่านมานายและใบเฟิร์นก็เสิร์ฟความหวานไม่ยั้ง ทั้งควงแขนเที่ยวประเทศอังกฤษ มีภาพยืนหันหลังสบตาหวานฉ่ำ และล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันไปดินเนอร์หวานๆ ก่อนวันวาเลนไทน์ แถมยังมอบช่อดอกไม้และเขียนการ์ดน่ารักๆ ให้กันอีกด้วย เรียกว่าหวานจนน้ำตาลขึ้นแบบนี้ สถานะ "แฟน" คงไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ณเดชน์ คูกิมิยะ-ญาญ่า อุรัสยา

ต่อกันที่คู่จิ้นระดับตำนาน "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" ที่มีจุดเริ่มต้นความรักกับการโคจรมาเจอกันครั้งแรก ในละครชุดเรื่องดัง "สี่หัวใจแห่งขุนเขา" ตอน "ดวงใจอัคนี" ด้วยเคมีที่ตรงกัน ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่จิ้นที่มีแฟนๆ ตามเชียร์จำนวนมาก จากนั้นทั้งสองก็ได้ร่วมงานละครด้วยกันเรื่อยๆ

กระทั่งได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปสู่สถานะ "แฟน" นอกจากณเดชน์และญาญ่าจะรักกันหวานชื่นและเข้ากันได้ดีแล้ว ครอบครัวก็ยังไฟเขียว แฮปปี้กับความรักของทั้งคู่ มีภาพร่วมเฟรมทานข้าวของสองครอบครัวอยู่เสมอ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แฟนๆ ลุ้นให้มีข่าวดีเรื่องวิวาห์สักที

ณเดชน์ คูกิมิยะ-ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ-ญาญ่า อุรัสยา

หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี่

ในส่วนความรักของพระนางสุดฮอต "หมาก ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" ที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงพร้อมๆ กันกับละครชุดเรื่องดัง "สี่หัวใจแห่งขุนเขา" ก่อนที่จะโคจรมาประกบคู่กันครั้งแรกในละคร "ปัญญาชนก้นครัว" เรียกว่ามีเคมีดีมาก จนแฟนๆ ตั้งชื่อด้อม "คู่จิ้น MK" เลยทีเดียว

หลังจากได้ทำงานด้วยกัน ทำให้หมากและคิมเริ่มมีความรู้สึกดีๆ จนได้พัฒนาความสัมพันธ์ ปัจจุบันนี้ทั้งคู่ได้เลื่อนสถานะแฟน สู่คู่ชีวิตแล้ว เพราะหนุ่มหมากได้ขอสาวคิมแต่งงานอย่างหวานชื่น ณ ทริปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งคาดว่าเร็วๆ นี้คงใกล้เวลาควงแขนเข้าประตูวิวาห์แล้ว แฟนๆ อดใจรออีกนิด รับรองว่างานแต่งของหมากคิม ยิ่งใหญ่อลังการแน่นอน  

หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี่

แดน วรเวช-แพทตี้ อังศุมาลิน

ปิดท้ายความหวานที่คู่รักหน้าเด็กอย่าง "แดน วรเวช" และ "แพทตี้ อังศุมาลิน" ที่มีจุดเริ่มต้นความรัก จากการทำงานร่วมกันในซีรีส์เรื่อง "สายลับเดอะซีรีส์" จากนั้นทั้งสองก็เริ่มพูดคุย เห็นมุมบวกของกันและกัน จนพัฒนาความสัมพันธ์ไปสู่สถานะแฟน ท่ามกลางเสียงเชียร์ของ FC ว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีเมื่อไหร่ เพราะคบหาดูใจนานกว่า 10 ปีแล้ว

จนกระทั่งหนุ่มแดน ได้ทำเซอร์ไพรส์สวมแหวนขอ แพทตี้ แต่งงานอย่างเรียบง่าย ก่อนที่จะได้ฤกษ์ดีควงแขนเข้าประตูวิวาห์ ด้วยการทำบุญที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เมื่อวันที่ 2 พ.ย.2565 ที่ผ่านมา โดยมีครอบครัว เพื่อนสนิท และพี่ชายคนสนิท "บีม กวี" ร่วมเป็นสักขีพยานในงานมงคลชีวิตคู่ของแดนและแพทตี้ 

แดน วรเวช-แพทตี้ อังศุมาลิน แดน วรเวช-แพทตี้ อังศุมาลิน

related