svasdssvasds

ปอย ตรีชฎา หวานชื่นรับวาเลนไทน์ เปลี่ยนไปใช้นามสกุล โอ๊ค ภควา แล้ว

ปอย ตรีชฎา หวานชื่นรับวาเลนไทน์ เปลี่ยนไปใช้นามสกุล โอ๊ค ภควา แล้ว

"ปอย ตรีชฎา" เปลี่ยนไปใช้นามสกุล "โอ๊ค ภควา" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ครอบครัวสามีต้อนรับสะใภ้อย่างอบอุ่น ก่อนควงแขนเข้าพิธีวิวาห์ต้นเดือน มี.ค. นี้

ใกล้เข้าสู่พิธีวิวาห์แล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาวโกอินเตอร์ "ปอย ตรีชฎา" และแฟนหนุ่มนักธุรกิจตระกูลดัง "โอ๊ค ภควา หงษ์หยก" ที่คบหาดูใจมานานหลายปี ก่อนจะมีข่าวเข้าพิธีหมั้นหวานชื่น เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และทั้งสองจะควงแขนเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 1 มี.ค. 2566 นี้

ล่าสุดสาวปอยและหนุ่มโอ๊ค ก็ขอประเดิมความหวานต้อนรับเทศกาล "วาเลนไทน์" ประจำปี 2566 ด้วยการประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ทราบว่าตอนนี้สาวปอยเปลี่ยนไปใช้นามสกุล "หงษ์หยก" ของว่าที่สามี โอ๊ค ภควา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปอย ตรีชฎา หวานชื่นรับวาเลนไทน์ เปลี่ยนไปใช้นามสกุล โอ๊ค ภควา แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก @Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวฝ่ายชาย ได้มีการโพสต์ภาพคู่ของปอยและโอ๊ค พร้อมเขียนข้อความต้อนรับลูกสะใภ้อย่างเป็นทางการไว้ว่า  

"ยินดีต้อนรับ ตรีชฎา หงษ์หยก Poyd Treecha ปอย ตรีชฎา สู่บ้านอาจ้อนะลูก วันนี้โก๊โอ๊คบอกมะว่า น้องปอยเปลี่ยนมาใช้นามสกุลของเราอย่างเป็นทางการแล้วนะ ทีนี้ฝึกเรียกนะจ้ะ.. อาม่า อามะ ตั๋วโก๊อ้อด น้องเอก อาอี๋จุ๋ม วาเลนไทน์ปีนี้ไม่มีที่ไหนหวานเท่าบ้านอาจ้อ #ลูกเรารักใครเรารักด้วย #ไปให้สุดหยุดที่นามสกุลโก๊โอ็ค"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปกดไลก์ กดแชร์ และคอมเมนต์แสดงความยินดีกับความรักของสาวปอย อาทิ "อ่านไปยิ้มไป ยินดีกับพี่ๆทั้ง 2 คะ, รักดีๆ คู่ควรกับคนดีๆ และน่ารักแบบนี้เลย, ยินดีกับน้องทั้งสองและครอบครัว ชอบตั้งแต่รู้ว่าคนบ้านเรารักกัน เป็นคู่ที่เหมาะสมกันที่สุด, ดีใจด้วยมากๆ เห็นทั้งคู่ตั้งแต่ยังโสด จนมาเจอกัน ดีใจด้วยที่สุดเลยค่ะ" เป็นต้น

ปอย ตรีชฎา หวานชื่นรับวาเลนไทน์ เปลี่ยนไปใช้นามสกุล โอ๊ค ภควา แล้ว ปอย ตรีชฎา หวานชื่นรับวาเลนไทน์ เปลี่ยนไปใช้นามสกุล โอ๊ค ภควา แล้ว ปอย ตรีชฎา หวานชื่นรับวาเลนไทน์ เปลี่ยนไปใช้นามสกุล โอ๊ค ภควา แล้ว

related