svasdssvasds

สตาร์บัคส์คอลเล็กชั่นใหม่ เปิดตัวดริ๊งก์แวร์ เอาใจเหล่าบลิ๊งค์ BLACKPINK

สตาร์บัคส์คอลเล็กชั่นใหม่ เปิดตัวดริ๊งก์แวร์ เอาใจเหล่าบลิ๊งค์ BLACKPINK

ถึงเวลาของบลิ๊งค์ชาวไทย! ด้วยผลงานออกแบบที่ทุกคนรอคอย สตาร์บัคส์ ร่วมกับ BLACKPINK เปิดตัวเครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่สุดพิเศษ และผลิตภัณฑ์ ลิมิเต็ด อิดิชัน ไลฟ์สไตล์แอคเซสซอรี่ดีไซน์พิเศษ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสดใสและมั่นใจตามสไตล์ BLACKPINK

สตาร์บัคส์ เปิดตัวแก้วลิมิเต็ด อิดิชัน เอาใจเหล่าบลิ๊งค์ สไตล์ BLACKPINK สตาร์บัคส์ ร่วมกับ BLACKPINK กลุ่มศิลปินหญิง K-POP ชื่อดังระดับโลก เปิดประสบการณ์ใหม่ พร้อมสร้างความตื่นเต้นให้กับกลุ่มแฟนคลับ หรือบลิ๊งค์ในประเทศไทย โดยความร่วมมือสุดพิเศษนี้ ประกอบไปด้วย การเปิดตัวเครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่ ที่มาในธีม BLACKPINK พร้อมคอลเล็กชั่นดริ๊งก์แวร์และไลฟ์สไตล์แอคเซสซอรี่ดีไซน์พิเศษจำนวนจำกัด ซึ่งจะมีจำหน่ายที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

คอลเล็กชั่น BLACKPINK + STARBUCKS® ในปีนี้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา ชวนให้ชาวบลิ๊งค์และกลุ่มแฟนคลับสตาร์บัคส์ที่รอติดตามได้ตื่นเต้นไปกับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มศิลปินที่ครองใจคนทั่วโลกอย่าง BLACKPINK

“BLACKPINK มีความหมายเปรียบเสมือนกับความจริงใจ ความกล้าหาญ และความมั่นใจ คุณสมบัตินี้ทำให้พวกเขาเป็นแรงบันดาลใจสำหรับทุกคนไม่ว่าจะอยู่ที่ใดบนโลก เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งในตัวแทนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเจเนอเรชั่นนี้ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของเราในการยกระดับลูกค้าและแฟนๆ ผ่านการเชื่อมต่อกับผู้คนเพื่อสร้าง ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่น่าจดจำ” นางเอ็มมี่ กาน รองประธานอาวุโสและประธาน สตาร์บัคส์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าว “ด้วยความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้น ความร่วมมือครั้งนี้จะนำพลังและความตื่นเต้นใหม่ๆ มาสู่ลูกค้าของเรา ให้กล้าโอบรับความเป็นตัวของตัวเองและแสดงออกอย่างกล้าหาญ  การร่วมมือครั้งนี้ยังเป็นข้อพิสูจน์ถึงความตั้งใจของสตาร์บัคส์ที่จะค้นหาโอกาสที่ไร้ขีดจำกัดอย่างต่อเนื่องเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น”

ข่าวอื่นทีน่าสนใจ

สตาร์บัคส์คอลเล็กชั่นใหม่ เปิดตัวดริ๊งก์แวร์ เอาใจเหล่าบลิ๊งค์ BLACKPINK และนับเป็นครั้งแรกที่ลูกค้า สตาร์บัคส์ จะได้สัมผัสประสบการณ์เครื่องดื่มสุดพิเศษ แบล็กพิงก์ สตรอว์เบอร์รี ช็อกโก ครีม แฟรบปูชิโน่ เครื่องดื่มปั่นที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของศิลปินคนโปรด  โดดเด่นด้วยสีดำและสีชมพู มาจากการผสมผสานน้ำเชื่อมสตรอว์เบอร์รีและซอสดาร์ค ช็อกโกแลต เข้ากับนมข้าวโอ๊ตและเกล็ดช็อกโกแลต  พร้อมตกแต่งด้านบนด้วยวิปครีมสีชมพูอ่อนและช็อกโกแลตรูปหัวใจอันเป็นเอกลักษณ์ ชวนให้นึกถึงความเก๋มีสไตล์ของ ‘Born Pink’ อัลบั้มล่าสุดของ BLACKPINK 

แฟนๆ จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเฉดสีชมพูของคอลเล็กชั่น BLACKPINK + STARBUCKS® ที่ประกอบไปด้วยดริ๊งก์แวร์ทั้งหมด 11 แบบเและไลฟ์สไตล์แอคเซสซอรี่  5 แบบ ด้วยดีไซน์โดดเด่นเน้นการใช้โทนสีที่ตัดกันอย่างสีดำและสีชมพูอันเป็นเอกลักษณ์ของ BLACKPINK รวมไปถึงลวดลายกราฟฟิตี้ (graffiti) สุดเก๋ โดยสินค้าคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดนี้สะท้อนพลังที่เต็มเปี่ยม แต่ยังแฝงกลิ่นอายความขี้เล่น พร้อมแสดงออกถึงความมั่นใจ และความสนุกให้กับช่วงเวลาแสนพิเศษนี้

ลูกค้า สตาร์บัคส์ สามารถเลือกซื้อและสะสมดริ๊งก์แวร์ใบโปรด คอลเล็กชั่น BLACKPINK + STARBUCKS®  ไม่ว่าจะเป็นแก้วที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ (Reusable Cup)  แก้วน้ำ และดริ๊งก์แวร์ที่มาในเฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์ของ BLACKPINK เติมความสดใสด้วยลวดลายการวาดสนุกๆ หรือทัมเบลอร์บลิ๊งค์ที่จะช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้กับชีวิตประจำวัน โดยคอลเล็กชั่นนี้มีดีไซน์สะดุดตาและเชิญชวนแฟนๆ ให้หันมาใช้แก้วที่นำกลับมาใช้ซ้ำได้ด้วยการนำแก้วมาเอง (Bring your own Cup) แทนการใช้แก้วใช้ครั้งเดียว (Single-use) พร้อมมีส่วนร่วมไปกับการรักษ์โลกของเรา

นอกจากนี้ยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์สไตล์ BLACKPINK อันเป็นเอกลักษณ์ อาทิ กระเป๋าผ้า เสื่อโยคะ ซองใส่พาสปอร์ต และพวงกุญแจ 

พิเศษ สำหรับสมาชิก Starbucks® Rewards สามารถช้อปสินค้าคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ได้ก่อนใคร พร้อมรับดาว 2 เท่า ในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถช้อปสินค้าจากที่บ้านได้ง่ายๆ ที่ร้านค้าออนไลน์ของสตาร์บัคส์ทาง Shopee Mall และ LazMall ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และสำหรับสมาชิก Starbucks® Rewards ระดับ Gold และ Green รับแก้ว BLACKPINK Reusable Cup แบบเย็น ขนาด 16 ออนซ์ 1 ใบ เมื่อซื้อเครื่องดื่ม แบล็กพิงก์ สตรอว์เบอร์รี ช็อกโก ครีม แฟรบปูชิโน่  (BLACKPINK Strawberry Choco Cream Frappuccino® Blended Beverage) ขนาดใดก็ได้ 1 แก้ว คู่กับเครื่องดื่มขนาด 12 ออนซ์ขึ้นไป หรือขนมประเภทใดก็ได้ รวมมูลค่าตั้งแต่ 350 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (ขอสงวนสิทธิ์จำกัดจำนวน 2 สิทธิ์/สมาชิก)  ตั้งแต่วันที่ 2 – 3 สิงหาคม 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาและบริการ Drive Thru
 

related