svasdssvasds

ชมพู่ อารยา เปิดใจครั้งแรก 2 ปีที่ผ่านมา พยายาม 4 ครั้งกว่าจะท้องลูกสาว

"ชมพู่ อารยา" เปิดใจครั้งแรก กว่าจะมีลูกคนที่ 3 ไม่ใช่เรื่องง่าย บอก 2 ปีที่ผ่านมามีเสียน้ำตา ทำทุกอย่างทุกศาสตร์ พยายามอยู่ 4 ครั้งกว่าจะท้องลูกสาวสมใจ

เป็นว่าที่คุณแม่ลูกสามอีกราย สำหรับซุปตาร์สาว "ชมพู่ อารยา" ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สาม แถมยังเป็นลูกสาวสมใจอีกด้วย ท่ามกลางความดีใจของสามี "น็อต วิศรุต" รวมถึงเพื่อนดาราและแฟนคลับจำนวนมาก

โดยล่าสุด แม่ชม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงลูกน้อยในครรภ์ 3 เดือนกว่า ที่มีอาการแพ้ท้องหนักมาก พร้อมทั้งเล่าว่ากว่าจะได้ลูกสาวสมใจ ต้องใช้เวลา 2 ปี พยายามอยู่ 4 ครั้ง ผ่านความล้มเหลวและเสียน้ำตา

"ตอนนี้ 3 เดือนกว่าแล้วค่ะ เริ่มกลับมาทำงานใช้ชีวิตได้ประมาณหนึ่ง แต่ช่วงประมาณ 11 สัปดาห์ ก็หนักหน่วงเหมือนกัน แพ้หนักเลยคนนี้ ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีอาการแพ้บ้างนะ เพิ่งจะเริ่มกลับมาทานได้บ้าง ก็สักประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมานี่แหละ"

"เรื่องเพศตอนแรกก็ว่าจะเงียบๆ แต่มีคนปล่อยโป๊ะไปแล้ว อีกอย่างทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าเราอยากได้ผู้หญิง ส่วนชื่อมีคิดไว้แล้ว คิดไว้ตั้งแต่ตอนที่พี่สายพี่พาเกิด เป็นไอเดียของพ่อเขา ซึ่งตอนนี้ขอยังไม่บอกนะคะ แต่เชื่อว่าทุกคนเดาไม่ได้แน่นอน เกินคาด (หัวเราะ)"

"สามีก็ดูแลดี แต่ถามว่าเขาเห่อไหม ก็เป็นปกตินะ สไตล์เขา สไตล์แบบว่าไม่แสดงออกมาก ส่วนพี่สายพี่พาเขารู้เรื่องตลอด จริงๆ บอกเขาตั้งแต่วันแรกที่ใส่ตัวอ่อนแล้วนะ แต่ถามว่าเขาตื่นเต้นไหม ด้วยความที่ท้องเรายังไม่ได้ใหญ่ เขาก็เลยอาจจะยังไม่ได้ตื่นเต้นมาก"

"2 ปีที่ผ่านมา พยายามอยู่ 4 ครั้ง จริงๆ ก็มีเสียน้ำตานะคะ แต่เราก็คิดอยู่เสมอว่าเราจะไปต่อ เราขอลองให้ถึงที่สุด ให้เราหมดข้อสงสัย เราไปทุกศาสตร์ ทั้งวิทยาศาสตร์แผนโบราณ ทำบุญ ทำทุกๆ ความเชื่อ คือถ้าหากไม่ได้ เราก็จะได้ไม่ต้องเสียใจ แต่ขอไปให้สุดทาง"

"ถามว่าต้องระวังอะไรเป็นพิเศษไหม จริงๆ ก็พ้นระยะเวลา 3 เดือนมาแล้ว ก็ถือว่าค่อนข้างอุ่นใจประมาณหนึ่ง แต่ก็อาจจะตรวจบ่อย ไปหาคุณหมอบ่อย เพื่อให้ตัวเราเองมั่นใจ แต่ได้คนนี้ก็ปิดจ็อบแล้วค่ะ พอแล้วค่ะ"

related