svasdssvasds

ชมพู่ อารยา เผยคลิป น้องพายุ นั่งน้ำตาซึมเพราะความหิวเป็นเหตุ

"ชมพู่ อารยา" โพสต์คลิปความไร้เดียงสาของลูกชาย "น้องพายุ" หนูน้อยหุ่นจ้ำม่ำ ที่นั่งน้ำตาซึมเพราะอาหารมาเสิร์ฟช้า หิวข้าวมาก

เริ่มโตขึ้นทุกวันแล้ว สำหรับ "น้องสายฟ้า-น้องพายุ" ลูกชายฝาแฝดของ "ชมพู่ อารยา" และ "น็อต วิศรุต" ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจลุงป้าน้าอาในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับมากมายที่ต่างหลงรักและเอ็นดูในความน่ารักของหนูน้อยทั้งสองคน   

โดยล่าสุดแม่ชม ได้โพสต์คลิปพาลูกชายทั้งสอง ไปทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่กลับมีซีนดราม่าเกิดขึ้น เมื่อน้องพายุ ลูกชายหุ่นจ้ำม่ำ ผู้รักในการกิน ต้องเสียน้ำตาอย่างหนัก เพราะอาหารมาเสิร์ฟช้า เสียใจถึงขั้นหันหน้าเข้ามุมนั่งร้องไห้น้ำตาซึมเลยทีเดียว  

งานนี้พอแม่ชมถามว่า "ร้องไห้ทำไม หิวข้าวเหรอครับ" น้องพายุก็ปล่อยโฮน้ำตาร่วงออกมาทันที ก่อนจะบอกว่า "ข้าวไม่มาสักที" จากนั้นแม่ชมก็ได้โพสต์รูปน้องพายุเปลี่ยนโหมดเศร้า อารมณ์ดีทันทีทันใด เมื่ออาหารมาเสิร์ฟ

เรียกได้ว่าเอ็นดูกับความทนหิวไม่ไหวของน้องพายุสุดๆ ซึ่งใต้โพสต์ก็มีคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิเช่น "กาละแมร์ พัชรศรี" คอมเมนต์ว่า "ยุ.......อาหารจะเยียวยาทุกสิ่ง พี่สายยยยเก่งฝุดดดดดๆๆๆๆๆๆ" , "หน่อย บุษกร" บอกว่า "ใครแกงยุ!!!!ป้าเจี๊ยบหรือเปล่า ป้าเจี๊ยบเป็นคนทำหรือเปล่า"

related