svasdssvasds

ชมพู่ อารยา ตอบตรงๆ เหตุผลที่ไม่ให้ สายฟ้า-พายุ เรียนออนไลน์

ชมพู่ อารยา ตอบตรงๆ เหตุผลที่ไม่ให้ สายฟ้า-พายุ เรียนออนไลน์

"ชมพู่ อารยา" ว่าที่คุณแม่ลูกสาม เผยเหตุผลที่ไม่ได้ให้ลูกชายฝาแฝด "สายฟ้า-พายุ" เรียนออนไลน์ ทั้งที่จริงๆต้องอยู่ชั้นอนุบาล 1 แล้ว

ว่าที่คุณแม่ลูกสาม "ชมพู่ อารยา" หลังจากที่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า กำลังอุ้มท้องเบบี๋คนที่สามอยู่ ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและเหล่าแฟนคลับมากมาย 

โดยล่าสุด ชมพู่ ได้เผยผ่านรายการ "สับปากหวานเจี๊ยบ" ของ "หวานเจี๊ยบ" ผู้จัดการส่วนตัว เล่าถึงเรื่องราวการเลี้ยงลูกแฝด "สายฟ้า-พายุ" ที่กำลังอยู่ในวัยเรียนกับการที่ต้องเรียนออนไลน์ งานนี้แม่ชมก็ยอมรับตรงๆ ว่าไม่ให้ลูกเรียนออนไลน์ แถมมีแนวโน้มว่าจะดร็อปเรียนไว้ก่อนเสียอีกด้วย

"ไม่ให้ลูกเรียนออนไลน์ไปเลย เพราะว่าขี้เกียจ เป็นแม่ที่ขี้เกียจ เหมือนมันยังไม่ได้เป็นวิชาการอะไรมากด้วย ส่วนมากมันก็เป็นร้องรำทำเพลง อ่านนิทาน

จริงๆแล้วเปิดเทอมนี้มา เขาต้องขึ้นอนุบาล 1 นี่ก็คือไม่เคยเข้าคลาสเลย ปรึกษากับพ่ออยู่ว่าจะดร็อปไปเลยดีไหม อาจจะเหมือนไปเข้าปีหน้าไปเลยหรือว่ายังไงดี กำลังคิดกันอยู่"

ส่วนพัฒนาการของน้องสายฟ้าและน้องพายุ แม่ชมเผยความอเมซิ่งของลูกๆ ว่า "ความอเมซิ่งก็คือลูกถามว่า แม่เมื่อไหร่โควิดจะหมด เขาก็เข้าใจแหละ เขาก็มีบอกว่าแม่หมดโควิดแล้ว พาไปที่นั่นที่นี่หน่อย เขาก็เรียกร้องอยากไปฮาร์เบอร์แลนด์ มีอยากไปเมืองนอก เหมือนเขาก็จำได้ เขาก็อยากได้อากาศเย็นๆเหมือนเรา เขาก็รู้เรื่อง เดี๋ยวทุกอย่างมันก็ต้องดีขึ้น แต่ว่ามันจะเมื่อไหร่เท่านั้นแหละ เราก็อดทนรอกันต่อไป"

related