svasdssvasds

โม อมีนา รำลึกครบรอบ 1 เดือน การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ แตงโม นิดา

โม อมีนา รำลึกครบรอบ 1 เดือน การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ แตงโม นิดา

รักตลอดไป! "โม อมีนา" รำลึกถึงวันครบรอบ1 เดือน การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ "แตงโม นิดา" ด้าน "เบิร์ด" เปิดใจทั้งน้ำตา "ผมจะรักโมตลอดไป"

เวลาล่วงเลยมา 1 เดือนแล้ว สำหรับการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.65 ท่ามกลางความเสียใจและอาลัยรักของเพื่อนพ้องในวงการ

โดยล่าสุดวันนี้ (24 มี.ค.65) น้องสาวคนสนิทอย่าง โม อมีนา ได้โพสต์คลิปรำลึกถึงวันครบรอบ 1 เดือน ของการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของพี่สาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา

พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า "24.03.2565 1 เดือนแล้วนะพี่โม..น้องคนนี้ยังคงทำหน้าที่ของน้อง และทำทุกอย่างเพื่อพี่อย่างที่เคยทำมาตลอดนะ โมรักพี่ รักตลอดไป"

"ขอบคุณเพลง : ถ้าเราได้เจอกันอีก Until Then - Tilly Birds ที่อนุญาตให้โมได้ใช้เพลงนี้นะคะ มันจะเป็นเพลงของพี่โมตลอดไปค่ะ และโมตั้งใจทำให้นะ ชาวเรา ดูแลเป็นพี่น้องกันแบบนี้ตลอดไปนะ พวกคุณเป็นมิตรภาพที่ดีของพี่จริงๆ ขอบคุณน้อง ปริ้นส์ @prynce.p นะคะ ขอบคุณน้องมากจริงๆค่ะ ดูกี่ครั้งพี่ก็ร้องไห้ มันดีมากจริงๆค่ะ ขอบคุณกุ๊กไก่ @kookkuk_kai นะเทอ ดีใจที่ได้รู้จักและร่วมงานกันมาในทุกโปรเจ็คของเรานะ ขอบคุณลุง @yin9ggggs ที่เป็นกำลังใจ และคอยซับพอร์ตในทุกๆเรื่อง ในงานทุกชิ้นโมไม่มีคุณคงแย่แน่ๆ ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันนะคะ ขอบคุณ @kusuma_dada (ดาด้า) นะน้อง ที่คอยช่วยประสานงานต่างๆให้พี่ ขอบคุณมากๆจริงๆ ขอบคุณพี่โจ้ @joe_mensuwan พี่ยิ่ว ทีงานคุณภาพจริงๆฮะ ขอบคุณที่เต็มที่กับงานทุกชิ้นของโมนะคะ"

โม อมีนา รำลึกครบรอบ 1 เดือน การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งเนื้อหาภายในคลิปนั้น มีเพื่อนๆ ร่วมรำลึกถึง แตงโม มากมาย หนึ่งในนั้นมี เบิร์ด แฟนแตงโม ก็ได้พูดความในใจถึงแฟนสาวผู้ล่วงลับอย่างสั้นๆ แต่กินใจว่า "ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมรักโม และก็...คิดถึงโมตลอดไป" ทางด้าน โม อมีนา ก็พูดว่า "ไม่เคยเสียดายที่เคยรักพี่มาตลอด ก็จะทำหน้าที่น้องต่อไป" 

โดยหลังจากที่คลิปนี้เผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาชมและกดไลค์ กดแชร์กันจำนวนมาก รวมถึงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดถึง แตงโม กันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งหลายเสียงเชื่อว่าเธอจะอยู่ในใจของใครหลายคนตลอดไป

โม อมีนา รำลึกครบรอบ 1 เดือน การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ แตงโม นิดา โม อมีนา รำลึกครบรอบ 1 เดือน การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ แตงโม นิดา

 

related