svasdssvasds

แอนนา ประกาศตามหา ผ้าผูกเอวสีขาวของ แตงโม นิดา ลั่นใครเจอให้ 3 หมื่นบาท

แอนนา ประกาศตามหา ผ้าผูกเอวสีขาวของ แตงโม นิดา ลั่นใครเจอให้ 3 หมื่นบาท

"แอนนา ทีวีพูล" เพื่อนสนิท "แตงโม นิดา" ประกาศตามหา "ผ้าผูกเอวสีขาว" ของแตงโมที่ใส่ก่อนเสียชีวิต พร้อมตั้งเงินรางวัลใครเจอให้ 30,000 บาททันที

ยังคงเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจและจับตามองต่อเนื่อง สำหรับกรณีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ที่พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.65 ก่อนจะพบร่างไร้วิญญาณลอยขึ้นมาในช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.65 ซึ่งตอนนี้คดีก็ยังไม่คลี่คลาย ส่งผลให้สาเหตุการเสียชีวิตยังเป็นที่เคลือบแคลงใจของสังคม

โดยล่าสุดวันนี้(22มี.ค.65) "แอนนา ทีวีพูล" ก็เดินหน้าหาความยุติธรรมให้กับ แตงโม เพื่อนรักอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเผยกลางรายการสด "เผ็ดมันส์บันเทิง" ขณะทำหน้าที่พิธีกร ประกาศตามหา "ผ้าผูกเอวสีขาว" ที่แตงโมใส่บนเรือ พร้อมตั้งเงินรางวัลไว้ที่ 30,000 บาท ให้กับคนที่เจอผ้าผูกเอวสีขาวที่พิสูจน์ได้ว่าเป็นชิ้นเดียวกับที่หายไป  

แอนนา ประกาศตามหา ผ้าผูกเอวสีขาวของ แตงโม นิดา ลั่นใครเจอให้ 3 หมื่นบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยเนื้อหาในรายการ มีดังนี้ 

แอนนา : "จากในรูปแตงโมจะใส่เป็นชุดว่ายน้ำ สรุปเป็นชุดว่ายน้ำนะคะ ไปสืบมาแล้ว ไปสอบถามมาว่าชุดนี้คือชุดอะไร สรุปมันคือชุดว่ายน้ำ เป็นชุดว่ายน้ำที่สามารถใส่อะแดปได้ เพราะเป็นยี่ห้อ H&M ใครเข้าร้านก็ลองไปดูชุดนี้นะคะ มีขายอยู่ มันเป็นชุดที่ใส่ประยุกต์ได้ค่ะ

ส่วนช่วงล่างโมเขาจะมีผ้าพันเอาไว้ มีคนถามว่าทำไมโมแต่งตัวแบบนี้ จะบอกว่าโมแต่งตัวแบบนี้เป็นปกติ ถ้าคนเป็นเพื่อนจะรู้อยู่แล้ว บางวันก็จะใส่เหมือนกึ่งบรา แล้วก็เป็นกางเกงรัดๆ ก็แล้วแต่นะคะ แฟชั่น แต่แตงโมเป็นสายเซ็กซี่อยู่แล้ว ดังนั้นคือไม่แปลกเลยที่จะแต่งตัวแบบนี้

คราวนี้คนก็ถามว่าตอนเจอศพ ไม่เจอผ้าที่คลุมติดด้วย แอนนา ขอประกาศตรงนี้เลยนะคะ ใครเจอผ้าให้ 30,000 บาท ใครไปงมผ้าเจอให้ 30,000 บาทเลย ควักเงินตัวเองให้เลยค่ะ เพราะไม่รู้มันจะมีผลประโยชน์ต่อรูปคดีหรือป่าว

ถ้าสมมุติว่าไปติดอยู่แถวบ้านใคร แล้วเห็นผ้าเป็นลายลูกไม้แบบนี้ เอามาให้ดูเลยค่ะ ถ้าพิสูจน์ได้ว่าเป็นผ้าที่แตงโมใส่ ดิฉันให้เลย 30,000 บาท เพราะอย่างน้อยอาจนำมาใช้ต่อยอดได้ว่ามีคราบมั้ย ฉีกขาดมั้ย หรือถ้าผ้าอยู่ในสภาพเดิมหรือป่าว หรือถ้าใครงมได้ งมเจอก็จะให้เงินเลย"

แอนนา ประกาศตามหาผ้าผูกเอวสีขาวของ แตงโม นิดา ลั่นใครเจอให้ 3 หมื่นบาท  แอนนา ประกาศตามหาผ้าผูกเอวสีขาวของ แตงโม นิดา ลั่นใครเจอให้ 3 หมื่นบาท  แอนนา ประกาศตามหาผ้าผูกเอวสีขาวของ แตงโม นิดา ลั่นใครเจอให้ 3 หมื่นบาท

related