svasdssvasds

โม อมีนา ชวนรำลึกผลงานแสดง แตงโม นิดา ชมละครรีรัน สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน

โม อมีนา ชวนรำลึกผลงานแสดง แตงโม นิดา ชมละครรีรัน สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน

จุดเริ่มต้นความผูกพัน "โม อมีนา" ชวนรำลึกผลงานละคร "สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน" อีกหนึ่งผลงานคุณภาพของ "แตงโม นิดา" กลับมารีรันให้แฟนละครได้ชมกันอีกครั้ง ในช่วง "ละครดังที่คิดถึง"

เป็นเหตุการณ์ที่หลายคนยังเศร้าไม่หาย สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนางเอกสาว "แตงโม นิดา" ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.65 ก่อนจะพบร่างไร้วิญญาณในช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.65 สร้างความสะเทือนใจให้กับวงการบันเทิงและคนที่ติดตามข่าวเป็นอย่างมาก

โดยล่าสุด ช่อง 7HD ได้นำละครโรแมนติกดราม่า "สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน" อีกหนึ่งผลงานคุณภาพของนางเอก แตงโม นิดา กลับมารีรันให้แฟนละครได้ชมกันอีกครั้ง ในช่วง "ละครดังที่คิดถึง" ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.20 น.

ซึ่งทางด้าน "โม อมีนา" น้องรักของแตงโม หนึ่งในนักแสดงที่ร่วมแสดงละครดังกล่าว ได้เปิดใจถึงการกลับมาของละคร สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ตนสนิทกับแตงโม ระบุว่า

"โมก็เป็นอีกหนึ่งคนนะคะ ที่รอดูละครเรื่องนี้ เพราะว่าเราก็มีความหลัง คือ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้แสดงร่วมกับพี่โม เป็นจุดเริ่มต้นของความผูกพัน และทำให้เราสนิทกัน คุยกันได้ทุกๆ เรื่อง ก็มาจากการได้ร่วมงานกันในละครเรื่องนี้ เป็นละครที่คิดถึง เป็นความทรงจำที่ดี สำหรับหนู ละครเรื่องนี้คือจุดเริ่มต้นระหว่างหนูกับพี่โม"

โม อมีนา ชวนรำลึกผลงานแสดง แตงโม นิดา ชมละครรีรัน สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ถึงแม้ในเรื่อง เราแทบจะตีกันทุกฉาก แต่เราก็สนิทกันมาก ย้อนกลับไปตอนที่ถ่ายทำ วันนั้นโมเพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่กี่ปี ช่วงที่ทำงานกับพี่โมแรกๆ โมก็เกร็งนะคะ แต่พอได้ร่วมงานกันไปเรื่อยๆ เราก็ไม่เกร็ง พี่โมเป็นคนน่ารัก แมนๆ ลุยๆ การทำงานของพี่โมในทุกบทบาท พี่โมเป็นคนตั้งใจ ทำทุกอย่างออกมาเป็นธรรมชาติได้ดีมาก และพี่โมก็เป็นคนห่วงใย ใส่ใจ เทคแคร์คนรอบข้าง ช่วยแก้ปัญหา คอยแนะนำโม

เชื่อว่าพี่โมเองก็อยากให้ทุกคนกลับมาดูนะคะ สำหรับคนที่คิดถึง และเป็นเอฟซีของพี่โมอยู่ โมอยากฝากละครเรื่อง 'สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน' แล้วในละครเรื่องนี้พี่โมก็ร้องเพลงประกอบละครเพลง 'จากนี้ไปจนนิรันดร์' เอาไว้ด้วย ซึ่งทุกคนน่าจะเห็นความตั้งใจของพี่โม อยากให้กลับมาดูเรื่องนี้กันเยอะๆ เพื่อเป็นความทรงจำที่ดีของทุกๆ คนด้วยค่ะ"

โม อมีนา ชวนรำลึกผลงานแสดง แตงโม นิดา ชมละครรีรัน สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน โม อมีนา ชวนรำลึกผลงานแสดง แตงโม นิดา ชมละครรีรัน สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน

สำหรับละครเรื่อง "สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน" เป็นบทประพันธ์ของ ระกา นุกูล ซึ่งกำกับโดย ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ นำแสดงโดย แตงโม นิดา, อ้วน รังสิต, เอส กันตพงศ์, เกรซ กาญจน์เกล้า และ โม อมีนา 

ซึ่งละครดังกล่าวเป็นการเล่าเรื่องราวของ วีนัส (นิดา พัชรวีระพงษ์) สาวสวยผู้ฉลาดหลักแหลม ได้รู้ว่าแม่ของเธอถูกพักตร์สุดา (แวร์ โซว) เมียน้อยใส่ร้ายจนพิเศก (ตฤณ เศรษฐโชค) พ่อของเธอไล่แม่ออกจากบ้านตั้งแต่เธอยังเล็ก วีนัสจึงเริ่มแก้แค้นด้วยการตามสืบ จนรู้ว่าพักตร์สุดามีลูกกับชู้ชื่อ ราตรี (อมีนา พินิจ) แล้วมายัดเยียดว่าเป็นลูกของพิเศก ราตรีนั้นมีชายหนุ่มแสนดีอย่าง มณฑล (รังสิต ศิรนานนท์) เป็นคู่รัก วีนัสจึงจงใจแย่งมณฑลมา ถึงขั้นตกลงจะแต่งงานกัน แต่ความใกล้ชิด กลับทำให้วีนัสรักมณฑลเข้าจริงๆ

โม อมีนา ชวนรำลึกผลงานแสดง แตงโม นิดา ชมละครรีรัน สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน โม อมีนา ชวนรำลึกผลงานแสดง แตงโม นิดา ชมละครรีรัน สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน โม อมีนา ชวนรำลึกผลงานแสดง แตงโม นิดา ชมละครรีรัน สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน โม อมีนา ชวนรำลึกผลงานแสดง แตงโม นิดา ชมละครรีรัน สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน โม อมีนา ชวนรำลึกผลงานแสดง แตงโม นิดา ชมละครรีรัน สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน

related