svasdssvasds

10 จุดเช็กอินเล่นน้ำสงกรานต์ในกรุงเทพ เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ 2565

10 จุดเช็กอินเล่นน้ำสงกรานต์ในกรุงเทพ เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ 2565

เชื่อว่าทุกคนอยากที่จะสนุกกับเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ เพราะเทศกาลสงกรานต์ได้งดเล่นน้ำมาหลายปี วันหยุดสงกรานต์ปีนี้บางคนอาจไม่สามารถกลับบ้านได้ เรามาลองดูจุดเช็กอินเล่นน้ำสงกรานต์ในกรุงเทพปีนี้กัน กับโครงการเย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ 2565 ทีน่าไปเช็กอินถ่ายรูป

Cr.Amazing Thailand

หลายๆคนคิดถึงบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์แบบย้อนยุค แต่ไม่ได้กลับบ้านไปต่างจังหวัด ททท. จึงได้จัดงาน “เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ 2565” ที่ได้รวบรวมกว่า 10 วัดดังในกรุงเทพฯ ดังนี้

1.วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร
2.วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร
3.วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร
4.วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร
5.วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร
6.วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ราชวรมหาวิหาร
7.วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร
8.วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร
9.วัดราชนัดดารามวรวิหาร
10.วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร (วัดประยูร)
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ซึ่งภายในงานมีการแสดงทางศิลปวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า อาทิ การแสดงโขน ตำนานนางสงกรานต์ การแสดง ลำตัดแม่ขวัญจิตร ศรีประจันต์ การแสดงโขนสมมติอยุธยา และการละเล่นไทย รวมถึงการสาธิต DIY งานหัตกรรมไทย 
 

นอกจากนี้ยังมีถ่ายทอดขนบธรรมเนียมประเพณีสงกรานต์ ภายใต้แนวคิด “สงกรานต์วิถีใหม่ แต่งไทยเที่ยววัด” เนรมิตบรรยากาศปีใหม่ไทย ผ่านกิจกรรมการสรงน้ำพระขอพร เสริมสิริมงคล ถ่ายภาพกับแลนด์มาร์ก และยังมี AR สงกรานต์กับน้องสุขใจ ให้ร่วมสนุก และเล่นเกม E-Stamp รับของที่ระลึกจาก ททท. 

สำหรับใครที่อยากแต่งชุดไทยไปเที่ยววัด เล่นน้ำเบาๆ เช็กอินถ่ายภาพสวยๆในวันสงกรานต์ในกรุงเทพฯ ก็สามารถไปได้เลยเพราะทางวัดแต่ละวัดได้เตรียมสถานที่ไว้ให้คุณไปสนุกสนานกับเทศกาลสงกรานต์เรียบร้อยแล้ว
 

related