svasdssvasds

"อุ๊งอิ๊ง" และครอบครัวชินวัตร ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.

"อุ๊งอิ๊ง" และครอบครัวชินวัตร ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.

ครอบครัวชินวัตร ใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. แล้วที่เต้นท์ลานกีฬา1 เคหะธานี 3 หน่วยเลือกตั้งที่ 15-17 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว ด้านอุ๊งอิ๊ง ตื่นเต้น หลังลงคะแนน พร้อมเชิญชวนคนกรุงเทพออกมาใช้สิทธิ เพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

วันนี้ เวลา 10.00 น. คุณหญิงพจมาน ดามาพงษ์, น.ส.แพทองธาร ชินวัตร อุ๊งอิ๊ง และ น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ เดินทางมาที่ยริเวณเต้นท์ลานกีฬา1 เคหะธานี 3 หน่วยเลือกตั้งที่ 15-17 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. เพื่อมาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.)

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร อุ๊งอิ๊ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น.ส.แพทองธาร  หรือ อุ๊งอิ๊ง กล่าวภายหลังหารใช้สิทธิ โดยกล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นมากๆ หลังไม่มีการเลือกตั้งมานานกว่า 9 ปี ตนเองเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี ตอนยื่นบัตรลงกล่องก็ดูเป็นอย่างดี กลัวหย่อนบัตรผิดกล่อง และวันนี้มีโอกาสที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว ขอเชิญชวนกรุงเทพให้ออกมาใช้สิทธิ และออกมาเป็นส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงกรุงเทพ ทำให้ กทม.ดีขึ้น เราจะได้มีความภูมิใจ

“และเชื่อว่าทุกคน ทุกพรรคต่างมีความคาดหวัง ขอไม่พูดอะไรมาก เพราะไม่ได้เลือกตั้งมานานแล้ว เห็นใจหนูหน่อย กลัวทำผิดกฎ” อุ๊งอิ๊งกล่าว กล่าว

คุณหญิงพจมาน ดามาพงษ์

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร อุ๊งอิ๊ง

related