svasdssvasds

"หญิงหน่อย" ใช้สิทธิเลือกตั้ง ดีใจได้เลือกผู้ว่าฯ กทม. ในรอบ 8 ปี

"หญิงหน่อย" ใช้สิทธิเลือกตั้ง ดีใจได้เลือกผู้ว่าฯ กทม. ในรอบ 8 ปี

"สุดารัตน์" ใช้สิทธิเลือกตั้ง เผยดีใจที่ได้สิทธิคืนมา เพราะคน กทม.เสียโอกาสไปถึง 8 ปี ย้ำไทยสร้างไทยทำงานเต็มที่ ตั้งใจอยากเปลี่ยน กทม.ให้ดีขึ้น

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ณ ลานจอดรถธนาคารไทยพาณิชย์ ลาดพร้าวซอย 10 ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งที่ 33 แขวงจอมพล เขตจตุจักร พร้อมกับนายวิศาล กองเงิน ผู้สมัคร ส.ก. เขตจตุจักร พรรคไทยสร้างไทย 

คุณหญิงสุดารัตน์ เชิญชวนให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มาก ซึ่งขณะนี้หลายเขตฝนตก และในช่วงบ่ายอาจจะฝนตกอีก พร้อมยืนยันว่าพรรคไทยสร้างไทยทำงานเต็มที่ อยากจะเห็นกรุงเทพฯ ดีขึ้นจริง ๆ เพราะถึงแม้จะเป็นพรรคการเมืองใหม่ คนอาจจะไม่รู้จัก ยังสับสนอยู่ แต่เรามีความตั้งใจจริงที่จะดูแลคนกรุง ไม่ว่าเราจะได้หรือไม่ได้ เรายินดีจะให้ทั้งนโยบายและ ส.ก.ของเราไปทำงานร่วมกับคนที่ได้เป็นผู้ว่าฯ กทม.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

แต่หากพรรคไทยสร้างไทยได้ ยืนยันว่าจะทำงานอย่างเต็มที่ เนื่องจากต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงของกรุงเทพฯ ทั้งเรื่องการเดินทาง การขนส่งต่าง ๆ คุณภาพชีวิต การจราจร และฝุ่นพิษ รวมถึงน้ำท่วม ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะเศรษฐกิจและปากท้องชาวกรุงเทพฯ เป็นเรื่องสำคัญ

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ครั้งแรกในรอบเกือบ 10 ปี ว่า ดีใจที่เราได้สิทธิของเราคืนมา ดีใจที่คนกรุงเทพฯ จะได้เลือกคนที่เขาต้องการให้ไปบริหารเมืองอย่างแท้จริง และเลือกทีม ส.ก. ที่มีคุณภาพ กรุงเทพฯ อาจจะเปลี่ยนไป เพราเราเสียโอกาส เสียเวลาไปถึง 8 ปีแล้ว ที่มี ส.ก.จากการแต่งตั้ง และประชาชนแทบจะไม่มีโอกาสในการที่จะมีปากมีเสียง หรือมีใครมาฟังความทุกข์ของเราเลย

related