svasdssvasds

"อาหาง" สิงโตหน้าม้าเต่อ เปิดสาเหตุน่ารักแบบนี้เพราะสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง

"อาหาง" สิงโตหน้าม้าเต่อ เปิดสาเหตุน่ารักแบบนี้เพราะสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง

"อาหาง" สิงโตหน้าม้าเต่อ เจ้าของทรงผมอินดี้ๆ ที่ลบภาพลักษณ์เจ้าป่าที่ดูน่าเกรงขามให้ดูน่ารักไปเลยกับทรงผมหน้าม้าเต่อ เมื่อภาพนี้ของอาหางสิงโตขาวเพศผู้ถูกแชร์ออกไปกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก ซึ่งชาวเน็ตต่างสงสัยกันว่าเจ้าหน้าที่เป็นคนครีเอตทรงนี้หรือเปล่า?

\"อาหาง\" สิงโตหน้าม้าเต่อ เปิดสาเหตุน่ารักแบบนี้เพราะสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง

"อาหาง" สิงโตขาววัย 13 ปี หรือที่เรารู้จักกันในฉายา สิงโตหน้าม้าเต่อ ที่มาพร้อมกับหน้าม้าบังแดดสุดเก๋เป็นเอกลักษณ์ ดาราสุดฮอตในสวนสัตว์นครกว่างโจว มณฑลกว่างตง (กวางตุ้ง) ทางตอนใต้ของจีน ซึ่งกลายเป็นไวรัลดึงดูดความสนใจอย่างล้นหลามบนสื่อสังคมออนไลน์ของจีนและต่างประเทศ และคำถามที่หลายคนสงสัยกันว่า ทรงผมหน้าม้าเต่อนี้ได้มาอย่างไร? ใครเป็นคนตัด

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

\"อาหาง\" สิงโตหน้าม้าเต่อ เปิดสาเหตุน่ารักแบบนี้เพราะสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง จริงๆ แล้วจะเรียกได้ว่า อาหาง ครีเอตเองเลยก็ว่าได้เพราะสภาพอากาศและความชื้นในกว่างโจว ทำให้ทรงผมออกมาเป็นแบบนี้ และในบางครั้งทรงผมของอาหางก็จะเป็นทรงแสกกลางตามความชื้นและสภาพอากาศนั่นเอง

\"อาหาง\" สิงโตหน้าม้าเต่อ เปิดสาเหตุน่ารักแบบนี้เพราะสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง ตร.หวงจื้อหง ผู้อำนวยการแผนกการศึกษาวิทยาศาสตร์ของสวนสัตว์ฯ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ไม่ได้ตัดผมให้สิงโตตัวนี้แต่อย่างใด ทรงผมนั้นอาจเกิดจากฝน อากาศร้อน และลมในกว่างโจว

Cr. www.xinhuathai.com