svasdssvasds

สายเที่ยวเฮลั่น โรงแรมเชียงใหม่คืนละ 1 บาท! จัดโปรกระตุ้นการท่องเที่ยว

สายเที่ยวเฮลั่น โรงแรมเชียงใหม่คืนละ 1 บาท! จัดโปรกระตุ้นการท่องเที่ยว

สายเที่ยวเตรียมเก็บกระเป๋า กดจองห้องพักด่วนจี๋ หลังโรงแรมฮาร์โมไนซ์ เชียงใหม่ จัดโปรเข้าพักคืนละ 1 บาท เแค่ 7 วันนี้เท่านั้น หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่น พร้อมบอกวิธีการเข้าจองที่พักแสนง่าย ผ่านแอปฯ โรบินฮู้ด

นับได้ว่าเป็นโปรโมชั่นเอาใจสายคนชอบเที่ยว และกระตุ้นการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีในช่วงกรีนซีซั่นนี้ โดยทาง โรงแรม ฮาร์โมไนซ์ เชียงใหม่ ได้เปิดโปรเด็ดให้นักท่องเที่ยวสามารถจับจองเพียงแค่ 7 วัน โดยมีค่าเข้าพักเพียงแค่คืนละ 1 บาทเท่านั้น

ซึ่งนี่เป็นกิจกรรมของแอปฯ โรบินฮู้ดภายใต้แคมเปญ Robinhood Travel Good Deals ที่รวมจัดโปร “แอ่วเจียงใหม่ที่พักม่วนใจ๋ของกิ๋นลำแต๊แต๊”

เครดิตภาพ ฐานเศรษฐกิจ

วานนี้ 1 สิงหาคม 2565 นายภูณัช ธนาเหล่าพานิช นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือตอนบน ได้เผยว่าโรงแรม ฮาร์โมไนซ์ ย่านซุปเปอร์ไฮเวย์ อ.เมืองจ.เชียงใหม่ เป็นหนึ่งในโรงแรม ที่เข้าร่วมโครงการกับแอปพลิเคชันโรบิดฮู้ด และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมจัดแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยว

เครดิตภาพ เฟซขุ๊คเพจ Harmonize Hotel Chiang Mai

ช่วงกรีนซีชั่น 1 ส.ค.-31 ต.ค. โดยจะลดราคาห้องพักเหลือเพียงคืนละ 1 บาทเท่านั้นพร้อมกับคูปองอาหารอีก 300 บาท ที่มีร้านอาหารในเชียงใหม่เข้าร่วมโครงการอีกกว่า 100 แห่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยผู้สนที่สนใจเข้าพักสามารถจองได้ 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ เท่านั้น ผ่านทางแอปฯ โรบินฮู้ด และต้องมีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัด โดยจะเปิดให้จองด่วน ระหว่างวันที่ 1 – 7 ส.ค.65 นี้เท่านั้น สามารถเลือกวันเข้าพักได้หลังเปิดให้จองมีนักท่องเที่ยวสนใจจองเข้าพักคึกคัก

ทั้งนี้ นี่เป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการโรงแรมขนาดเล็ก จากที่มีนักท่องเที่ยวเข้าพักเพียงร้อยละ 30 เชื่อว่าจะกระตุ้นให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเพิ่มมากขึ้นไปถึงร้อยละ 50 ขึ้นไป

และจะส่งผลดีกับร้านค้าร้านอาหาร ร้านรถเช่า รถโดยสาร ในจังหวัดเชียงใหม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้เชื่อว่าจะมีเงินสะพัดเข้าประมาณเดือนละ 20 ล้านบาท

ส่วนขั้นตอนการจอง ผู้ที่สนใจอยากเข้าพัก สามารถเข้าไปที่แอปฯโรบินฮู้ด โดยมี วิธีง่ายๆ 7 ขั้นตอน ดังนี้

1. กดเลือก เที่ยวกัน

2. เลือกที่พัก

3. เลือกโรงแรม

4. เลือก จอง

5. เลือก เพิ่มโปรโมชั่น

6. พิมพ์ CNX1

7. ชำระเงิน 1 บาทผ่าน SCB APP

เพียงเท่านี้ก็สามารถเข้าจับจองห้องพักของ โรงแรม ฮาร์โมไนซ์ เชียงใหม่ ได้ทันที นอกจากจะได้พักในโรงแรมหรูพร้อมอาหารเช้าแสนอร่อย ก็ยังถือเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศให้คึกคักได้อีกด้วย

แหล่งที่มา https://www.thansettakij.com/business/tourism/534786

 

related