svasdssvasds

"พีระพันธุ์" ยันไม่ทิ้ง “บิ๊กตู่” จะอยู่ช่วยงานจนวินาทีสุดท้าย

"พีระพันธุ์" ยันไม่ทิ้ง “บิ๊กตู่” จะอยู่ช่วยงานจนวินาทีสุดท้าย

“พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค” ยัน ไม่ทิ้ง “พล.อ.ประยุทธ์” จะอยู่ช่วยงานจนวินาทีสุดท้ายในการหน้าที่นายกฯ ของ “บิ๊กตู่”

จากกรณีที่มีข่าวสะพัดก่อนหน้านี้ว่า “พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค” หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ยื่นใบลาออกจากตำแหน่งเลขาธิการนายกฯ ล่าสุด “พีระพันธุ์” ได้โพสต์ข้อความปฏิเสธ ยัน ไม่ทิ้ง “พล.อ.ประยุทธ์” โดยมีรายละเอียดดังนี้

เมื่อวานนี้  (21 มิ.ย. 66) มีการรายงานข่าวทางสื่อมวลชนบางฉบับว่าตน “ทิ้งลุงตู่” หรือ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งไม่เป็นความจริง แต่ก็ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ และมีการสอบถามเข้ามาอย่างเข้าใจผิดมากมาย ว่า ตน “ทิ้งท่านนายกรัฐมนตรี" ทำไม

พีระพันธุ์ ยันไม่ทิ้ง “บิ๊กตู่” จะอยู่ช่วยงานจนวินาทีสุดท้าย

ข่าวที่น่าสนใจ

ตนขออนุญาตเรียนให้ทราบกันครับว่า คนอย่างตนไม่มีวันที่จะทิ้งคนดีๆ อย่างท่านพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยเด็ดขาด วันนี้ตนยังอยู่กับท่านและยังคงทำงานให้ท่านในตำแหน่งเลขาธิการนายกรัฐมนตรีตามปกติทุกวัน ตนพูดอยู่เสมอว่า ตนมีความสุขที่ได้ทำงานกับท่าน และมันก็ยังคงเป็นอยู่อย่างนั้น 

เพราะการได้เจอคนดีนับเป็นโชคดีของชีวิต การได้เจอและได้ทำงานกับคนดีๆยิ่งต้องถือว่าทั้งโชคดีและเป็นกำไรของชีวิตที่ได้ซึมซับและได้เรียนรู้เรื่องดีๆ จากคนดีๆ ยิ่งเป็นคนดีที่รักชาติบ้านเมืองรักสถาบันยิ่งชีวิต ก็ยิ่งต้องถือว่าเป็นโชคมหาศาลของชีวิต

พีระพันธุ์ ยันไม่ทิ้ง “บิ๊กตู่” จะอยู่ช่วยงานจนวินาทีสุดท้าย

ตนขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันนะครับว่า ตนเลือกที่จะอยู่กับท่านจนวินาทีสุดท้ายของท่านในการทำงานและการทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีของคนไทยและประเทศไทย 

ที่มา พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค - Pirapan Salirathavibhaga

related