svasdssvasds

บรรยากาศการรายงานตัว ของส.ส. รับหนังสือรับรองจาก กกต.

บรรยากาศการรายงานตัว ของส.ส. รับหนังสือรับรองจาก กกต.

ภาพบรรยากาศ สมาชิกวุฒิสภา มารายงานตัว หลังรับหนังสือรับรองจาก กกต. ณ รัฐสภา เป็นไปอย่างคึกคัก ธรรมนัส บิ๊กป้อม ยิ้มแย้มเป็นกันเอง

นพ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ นพ.ภูมินทร์ รายงานตัวเป็นคนแรก ของ ส.ส. ชุดที่ 26

นพ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ “นพ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ” ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.ศรีสะเกษ ได้รายงานตัวสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นคนแรกของ ส.ส. ชุดที่ 26 หลัง กกต.ประกาศรับรอง

นพ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ

นพ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ กล่าวว่า "ดีใจที่ได้มาทำงานให้กับประชาชนอีกครั้ง ส่วนงานชิ้นแรกที่อยากทำคือ การแก้กฎหมายที่ดินทำกิน กฎเกี่ยวกับประชาชน หลังจากห่างหายจากการเมือง 20 ปี"

นพ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ

บรรยากาศการรายงานตัว ของส.ส. รับหนังสือรับรองจาก กกต. บรรยากาศการรายงานตัว ของส.ส. รับหนังสือรับรองจาก กกต. บรรยากาศการรายงานตัว ของส.ส. รับหนังสือรับรองจาก กกต. บรรยากาศการรายงานตัว ของส.ส. รับหนังสือรับรองจาก กกต.

บรรยากาศการรายงานตัว ของส.ส. รับหนังสือรับรองจาก กกต.

“พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ” หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมารายงานตัว ที่รัฐสภา หลังให้ตัวแทนไปรับหนังสือจาก กกต. เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยได้มารายงานตัวเป็นลำดับที่ 25 มีสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมโชว์บัตรประจำตัว ส.ส. อวดผู้สื่อข่าว

“บิ๊กป้อม” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้น แม้จะเป็น ส.ส. สมัยแรก เพราะมีความพร้อมมาก หากไม่พร้อมคงไม่มาสมัครเป็น ส.ส. และตนเองคุ้นเคยกับสภามา 10 กว่าปีแล้ว

โดยได้ปฏิเสธว่า “ไม่รู้” ถึงกระแสข่าวมีการทาบทามเป็นนายกฯ รวมถึงปฏิเสธเรื่องกระแสข่าวที่พรรคพลังประชารัฐจะส่งชื่อบุคคลชิงตำแหน่งประธานสภา โดยกล่าวว่า เป็นเรื่องของอนาคต

และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า “พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการพูดคุยดีลลับกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่ ?” บิ๊กป้อม ไม่ตอบ ก่อนขึ้นรถยนต์ออกจากอาคารรัฐสภาทันที โดยผู้สื่อข่าวสังเกตว่า รถยนต์ที่ “พล.อ.ประวิตร” ใช้เดินทางมาในวันนี้ ยังคงเป็นรถประจำตำแหน่ง “รองนายกรัฐมนตรี”

บรรยากาศการรายงานตัว ของส.ส. รับหนังสือรับรองจาก กกต. บรรยากาศการรายงานตัว ของส.ส. รับหนังสือรับรองจาก กกต.

related