svasdssvasds

เบลล่า ราณี เที่ยวธรรมชาติ จัดแฟชั่นน่ารักแต่แอบเซ็กซี่ ทำแฟนๆ ใจละลาย

เบลล่า ราณี เที่ยวธรรมชาติ จัดแฟชั่นน่ารักแต่แอบเซ็กซี่ ทำแฟนๆ ใจละลาย

นางเอกสุดฮอต "เบลล่า ราณี" เที่ยวทุ่ง ชมธรรมชาติ พร้อมจัดแฟชั่นน่ารักๆ แต่แอบเซ็กซี่ ทำเอาแฟนๆ แซวนี่คือต้นเหตุของอากาศร้อน

อิ่มเอมใจกันสุดๆ สำหรับเทศกาลปีใหม่ไทย หรือ "วันสงกรานต์ 2566" ที่มีประชาชนเดินทางกลับบ้าน กลับไปสาดน้ำกับครอบครัว ขณะด้านคนในแวดวงบันเทิงก็สนุกสุดเหวี่ยง มีภาพเล่นน้ำตามสถานที่ต่างๆ บางส่วนก็ใช้เวลาว่างไปพักผ่อนในช่วงหยุดยาว

เช่นเดียวกับนางเอกสาวสุดฮอต "เบลล่า ราณี" ที่ใช้ช่วงเวลาหยุดยาว ไปพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนๆ เที่ยวคาเฟ่ทุ่งหญ้าเขียวขจี สัมผัสธรรมชาติ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพบรรยากาศให้แฟนๆ ได้ชมลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งมีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์กันจำนวนมาก

เบลล่า ราณี เที่ยวธรรมชาติ จัดแฟชั่นน่ารักแต่แอบเซ็กซี่ ทำแฟนๆ ใจละลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยหลายเสียงร้องว้าวกับแฟชั่นน่ารักๆ แต่แอบเซ็กซี่ของเบลล่า ที่เผยให้เห็นหน้าท้องแบนราบและขาวเนียน ทำเอาแฟนๆ คอมเมนต์ชมความสวย บอกหุ่นดีมาก พร้อมทั้งแห่แซวว่านี่อาจเป็นต้นเหตุที่ทำให้เมืองไทยร้อน โดยมีคอมเมนต์อาทิ

"ต้นเหตุอากาศร้อนประเทศไทย, สวยน่ารักโซฮอตมาก, เอ๊ะ..นี่มันหน้าร้อน หรือน่ารัก, ร้อนกว่าแดดก็เธอนี่หล่ะ, โอ๊ยยยยย ใจสั่นไปหมดล้าวว, อุ๊ยยยย ใจบางเบา, กรี๊ดดดดด สวยแซ่บไม่ไหว ชอบลุคนี้จังพี่เบล" เป็นต้น

เบลล่า ราณี เที่ยวธรรมชาติ จัดแฟชั่นน่ารักแต่แอบเซ็กซี่ ทำแฟนๆ ใจละลาย เบลล่า ราณี เที่ยวธรรมชาติ จัดแฟชั่นน่ารักแต่แอบเซ็กซี่ ทำแฟนๆ ใจละลาย เบลล่า ราณี เที่ยวธรรมชาติ จัดแฟชั่นน่ารักแต่แอบเซ็กซี่ ทำแฟนๆ ใจละลาย

related