svasdssvasds

เบลล่า ราณี นางเอกใจบุญ ซุ่มเงียบบริจาคเงินแสน สร้างสนามฟุตซอลให้โรงเรียน

เบลล่า ราณี นางเอกใจบุญ ซุ่มเงียบบริจาคเงินแสน สร้างสนามฟุตซอลให้โรงเรียน

โซเชียลชื่นชม "เบลล่า ราณี" ซุ่มเงียบบริจาคเงิน 100,000 บาท สร้างสนามฟุตซอลให้โรงเรียนปลาปากวิทยา คนปลาบปลื้มพบก่อนหน้านี้ก็ช่วยโรงพยาบาลในจ.นครพนม

เรียกว่าเป็นนางเอกสาวสายบุญอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับดาราสาวลูกครึ่ง "เบลล่า ราณี" ที่เห็นความสำคัญทางพระพุทธศาสนา มักควง "คุณแม่ปราณี แคมเปน" และเพื่อนพ้องเข้าวัดทำบุญอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นการถวายทองคำ ทำบุญทอดกฐิน บริจาคเงินบูรณะวัดต่างๆ ในต่างจังหวัด

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก โรงเรียนปลาปากวิทยา ได้โพสต์รูปป้ายข้อความที่มีภาพนางเอกสาว เบลล่า ราณี อยู่บนป้าย พร้อมระบุข้อความว่า นางเอกสาวได้สนับสนุนเงินจำนวน 100,000 บาท สร้างสนามฟุตซอลให้กับโรงเรียนปลาปากวิทยา เพื่อให้เด็กๆ ได้มีที่เล่นกีฬาและออกกำลังกาย

ภายหลังที่ภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป แฟนๆคนรักเบลล่าก็เข้าไปกดไลก์ กดแชร์ภาพและคอมเมนต์อนุโมทนาบุญ สาธุกันเต็มโซเชียล นอกจากนี้หลายคนยังปลาบปลื้มในความใจบุญของนางเอกสาวที่ชอบทำบุญเงียบๆ ไม่ค่อยประกาศออกสื่อ เรียกว่าสมกับฉายานางเอกสาวใจบุญเลยจริงๆ 

เบลล่า ราณี นางเอกใจบุญ ซุ่มเงียบบริจาคเงินแสน สร้างสนามฟุตซอลให้โรงเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะเดียวกันเพจเฟซบุ๊ก ชุมชนคนนครพนม Nakhon Phanom Community ที่มีคนติดตาม 1.2 แสนราย ได้โพสต์ภาพและข้อความขอบคุณนางเอกสาว พร้อมกับเผยว่านอกจาก เบลล่า จะบริจาคเงิน 100,000 บาท สร้างสนามฟุตซอลแล้ว ก่อนหน้านี้เธอเพิ่งมอบอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ เช่นเครื่องวัดออกซิเจน ชุด PPE หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลปลาปากอีกด้วย  

โดยระบุข้อความว่า "นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ซึ่งมีคุณแม่เป็นชาวอำเภอปลาปาก จังหวัดนครพนม ได้มอบเงิน 100,000 บาท สมทบทุนสร้างสนามฟุตซอล ให้กับโรงเรียนปลาปากวิทยา ให้เด็กๆ บ้านเฮาได้มีที่เล่นกีฬาออกกำลังกาย ยินดีกับเด็กๆ และรับรู้ถึงน้ำใจสาวเบลล่า ลูกหลานบ้านเฮาที่มีชื่อเสียงระดับประเทศอีกท่านหนึ่ง"

"เมื่อตอนช่วง COVID-19 ระบาด สาวเบลล่าก็เพิ่งช่วยเหลือ ส่งมอบอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ เช่นเครื่องวัดออกซิเจน ชุด PPE หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ เพื่อมาช่วยเหลือทาง รพ.ปลาปาก พร้อมกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์บ้านเฮา" 

เบลล่า ราณี นางเอกใจบุญ ซุ่มเงียบบริจาคเงินแสน สร้างสนามฟุตซอลให้โรงเรียน เบลล่า ราณี นางเอกใจบุญ ซุ่มเงียบบริจาคเงินแสน สร้างสนามฟุตซอลให้โรงเรียน

related