svasdssvasds

ส่องคู่รักเกาหลี เลื่อนขั้นจากเพื่อน สู่คู่จริงนอกจอ

ส่องคู่รักเกาหลี เลื่อนขั้นจากเพื่อน สู่คู่จริงนอกจอ

ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน! มัดรวมคู่รักเกาหลี พัฒนาความสัมพันธ์จากพระนางคู่จิ้นในจอ สู่คู่จริงนอกจอ เลื่อนขั้นเป็นคนรู้ใจ ควงแขนเข้าประตูวิวาห์

ข้ามเส้นเฟรนด์โซนไม่ได้มีแค่วงการบันเทิงไทย เพราะที่ผ่านมามีข่าวคราวคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ สิ้นสุดทางเพื่อน ทยอยเปิดตัวคบกันหลายคู่ สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับเป็นอย่างมาก

เหมือนอย่างเช่น "คู่รักเกาหลี" ที่ "สปริงบันเทิง" ได้หยิบยกมาในวันนี้ พวกเขาเริ่มต้นความสัมพันธ์จากเพื่อน ได้เล่นซีรีส์ด้วยกัน จนมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรู้ใจ ไปจนถึงคู่ชีวิต งานนี้จะมีคู่ไหนบ้าง ตามไปส่องกันเลย

ฮยอนบิน-ซนเยจิน

เริ่มที่คู่พระนางแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้อย่าง "ฮยอนบิน" (HyunBin) และ "ซนเยจิน" (Son YeJin) ที่รู้จักกันตั้งแต่ปี 2011 ก่อนจะมาสนิทกันมากๆ จากการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง "The Negotiation" จากนั้นทั้งสองก็ได้เจอกันอีกครั้งในซีรีส์สุดฮิต "Crash Landing On You" ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ทั้งสองได้รับความนิยมในระดับนานาชาติ

จากความสนิทสนมนั้น ทำให้ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2021 ก่อนจะควงแขนเข้าพิธีแต่งงานอย่างหวานชื่น เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2022 ซึ่งปัจจุบันทั้งสองมีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกันแล้ว  

ฮยอนบิน-ซนเยจิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พัคชินฮเย-ชเวแทจุน  

มาต่อที่คู่ของ "พัคชินฮเย" (Park Shin Hye) กับ "ชเวแทจุน" (Choi Tae Joon) ที่รู้จักกันเมื่อปี 2012 ทั้งสองศึกษาดูใจกันอย่างเงียบๆ จนกระทั่งวันที่ 23 พฤศจิกายน 2021 ต้นสังกัด SALT Entertainment ได้แจ้งข่าวดีว่าทั้งคู่จะจัดพิธีวิวาห์แบบส่วนตัวในวันที่ 22 มกราคม 2022 หลังจากคบหากันมาตั้งแต่ปี 2017 เป็นระยะเวลา 4 ปี

ทั้งยังบอกด้วยว่าทั้งคู่มีพยานรักอันล้ำค่าด้วยกันแล้ว ต่อมา พัคชินฮเย ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 2022 โดยมีสามีคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง 

พัคชินฮเย-ชเวแทจุน

อีจงซอก-ไอยู

อีกหนึ่งคู่ที่สิ้นสุดทางเพื่อน นั่นคือคู่ของ "อีจงซอก" (Lee Jong Suk) และ "ไอยู" (IU) โดยทั้งสองรู้จักกันเมื่อปี 2012 เคยทำงานด้วยกันในรายการ Inkigayo เมื่อ 10 ปีที่แล้ว จากนั้นได้พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนไปสู่คู่รัก

ซึ่งเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2022 อีจงซอกและไอยู พร้อมใจเขียนจดหมายถึงแฟนคลับทั่วโลก โดยอีจงซอกบอกว่า "พวกเขาเป็นเพื่อนกันมานาน แต่ฝ่ายหญิงอยู่ในใจของตนเสมอ" พร้อมกับบอกไอยูทำให้ตนอยากเป็นคนที่ดียิ่งขึ้นด้วย 

ขณะทางด้าน ไอยู ก็ได้เผยความประทับใจที่มีต่อ อีจงซอก ไว้ว่า "อีกฝ่ายคอยสนับสนุนตนตลอด และเป็นคนที่ตนไว้วางใจ เป็นคนน่ารัก คอยส่งกำลังใจให้อยู่เสมอ"

อีจงซอก-ไอยู

ยุนอา-จุนโฮ

ส่งท้ายที่ "ยุนอา" (Yoona) และ "จุนโฮ" (Junho) พระนางจากซีรีส์เรื่องดัง "King the Land" ที่ก่อนหน้านี้โดนข่าวลือซุ่มออกเดต ตั้งแต่ก่อนถ่ายทำซีรีส์เรื่องดังกล่าว ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดยกใหญ่ เพราะอยากให้กลายเป็นคู่จริง ต่อมาค่ายต้นสังกัดของทั้งสอง ได้ปฏิเสธข่าวเดต โดยยืนยันว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนสนิท

แม้ทางค่ายจะออกมาโต้ข่าวเดต แต่แฟนๆ ก็ยังจับจิ้น ยุนอา และ จุนโฮ เพราะทั้งสองรู้จักกันมานานตั้งแต่ปี 2008 เนื่องจากเป็นศิลปินนักร้อง โดยยุนอาเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน "Girls' Generation" ขณะที่ จุนโฮ ก็เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง "2PM" เอาเป็นว่าคู่นี้ แฟนๆ คงต้องลุ้นกันต่อไป

ยุนอา-จุนโฮ

related