svasdssvasds

บลิ๊งค์จับตา ลิซ่า BLACKPINK ออกเดต เฟรเดอริก ปมเผยภาพใส่บิกินี่เที่ยวทะเล

บลิ๊งค์จับตา ลิซ่า BLACKPINK ออกเดต เฟรเดอริก ปมเผยภาพใส่บิกินี่เที่ยวทะเล

เหล่าบลิ๊งค์ทั่วโลกจับตา! "ลิซ่า BLACKPINK" กำลังออกเดตซีอีโอชาวฝรั่งเศส "เฟรเดอริก อาร์โนลด์" หลังปล่อยภาพนุ่งบิกินี่สีเขียวเล่นน้ำ คนจับโยงเที่ยวทะเลด้วยกัน

กลายเป็นโพสต์ที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลก เมื่อไอดอลสาวสายเลือดไทย "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ได้โพสต์ภาพเที่ยวทะเล นุ่งบิกินี่สีเขียวพาสเทลลงเล่นน้ำ พร้อมโชว์หุ่นเพรียว แผ่นหลังขาวเนียน จนเหล่าบลิ๊งค์ใจลาย แห่กดไลก์และคอมเมนต์กระจาย

แต่งานนี้กลับมีแฟนๆ บางส่วนตาดีจับสังเกตว่าทะเลที่ "ลิซ่า" ลงเล่นน้ำนั้น อาจเป็นสถานที่เดียวกันกับที่พี่สะใภ้ของ "เฟรเดอริก อาร์โนลด์" หรือ "Frédéric Arnault" โพตส์ลงในอินสตาแกรม เมื่อ 5 วันที่แล้ว 

บลิ๊งค์จับตา ลิซ่า BLACKPINK ออกเดต เฟรเดอริก ปมเผยภาพใส่บิกินี่เที่ยวทะเล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และยังสังเกตว่าหนุ่มเฟรเดอริก ที่ตกเป็นข่าวเดตกับ ลิซ่า ก่อนหน้านี้ ได้โพสต์ภาพโชว์นาฬิกาที่มีหน้าจอสีชมพู โดยมีวิวด้านหลังเป็นริมทะเล รวมถึงมีภาพเจ้าตัวใช้เคสโทรศัพท์สีม่วงพาสเทล ซึ่งแฟนๆ โยงว่าเป็นเคสที่มีข้อความด้านหลังว่า LISA ใช่หรือเปล่า งานนี้ยิ่งทำให้แฟนๆ สงสัยความสัมพันธ์ของ ลิซ่า และ เฟรเดอริก อยู่ในสถานะไหนกันแน่

สำหรับประวัติ "เฟรเดอริก อาร์โนลด์" (Frederic Arnault) เป็นหนุ่มฝรั่งเศสวัย 28 ปี เป็นลูกชายคนที่ 3 ของ "เบอร์นาร์ด อาโนลด์" ผู้ก่อตั้งอาณาจักร "LVMH" ที่มีแบรนด์หรูในเครืออย่าง Louis Vuitton, Tiffany & Co., Dior และ TAG Heuer มีมูลค่าทรัพย์สินกว่า 2.13 แสนล้านดอลลาร์ และยังได้รับการจัดอันดับว่าเป็นบุคคลที่ร่ำรวยมากที่สุดในโลกอันดับ 1 ประจำปี 2023

ซึ่งปัจจุบัน เฟรเดอริก อาร์โนลด์ มีตำแหน่งเป็นประธานกรรมการบริหารของนาฬิกาแบรนด์หรู TAG Heuer โดยเจ้าตัวพาแบรนด์ติดอันดับ 4 ของวงการนาฬิกาสวิส ในปี 2021 TAG Heuer มียอดขายอยู่ที่ 857 ล้านฟรังก์สวิส หรือราวๆ 2.8 หมื่นล้านบาท โดยอยู่ในอันดับที่ 9 ของวงการ  

บลิ๊งค์จับตา ลิซ่า BLACKPINK ออกเดต เฟรเดอริก ปมเผยภาพใส่บิกินี่เที่ยวทะเล

บลิ๊งค์จับตา ลิซ่า BLACKPINK ออกเดต เฟรเดอริก ปมเผยภาพใส่บิกินี่เที่ยวทะเล บลิ๊งค์จับตา ลิซ่า BLACKPINK ออกเดต เฟรเดอริก ปมเผยภาพใส่บิกินี่เที่ยวทะเล บลิ๊งค์จับตา ลิซ่า BLACKPINK ออกเดต เฟรเดอริก ปมเผยภาพใส่บิกินี่เที่ยวทะเล บลิ๊งค์จับตา ลิซ่า BLACKPINK ออกเดต เฟรเดอริก ปมเผยภาพใส่บิกินี่เที่ยวทะเล บลิ๊งค์จับตา ลิซ่า BLACKPINK ออกเดต เฟรเดอริก ปมเผยภาพใส่บิกินี่เที่ยวทะเล

related