svasdssvasds

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ โชว์ลุคหล่อในปารีส ร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์ดัง

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ โชว์ลุคหล่อในปารีส ร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์ดัง

ส่องลุคแรกของ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ในมหานครปารีส หลังบินลัดฟ้า ร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Lancôme ในฐานะ Brand Partner คนแรกของประเทศไทย

ความฮอตไม่แผ่วเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงและนักร้องหนุ่ม "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" (bbillkin) ที่ล่าสุดได้ออกเดินทางบินลัดฟ้า สู่มหานครปารีส เมืองแห่งความโรแมนติก ความสวยงามและศิลปะ เพื่อร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "Lancôme X Louvre Advanced Génifique Serum"

โดยงานนี้ "บิวกิ้น" ไปในนามตัวแทนของประเทศไทย ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะ "Lancôme Thailand Brand Partner" ซึ่งทันทีที่ถึงปารีส บิวกิ้นได้เผยความหล่อเฉิดฉายสุดๆ ด้วยโททัลลุคเรียบหรู ดูเท่ แม้จะไปเป็นครั้งแรก แต่บิวกิ้นโชว์ความโดดเด่นและมีเสน่ห์มากๆ 

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ โชว์ลุคหล่อในปารีส ร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์ดัง

ในส่วนครั้งนี้ บิวกิ้น จะมาร่วมทำกิจกรรมอะไรในทริปเอ็กซ์คลูซีฟของ Lancôme X Louvre Advanced Génifique Serum แฟนๆ เตรียมเซอร์ไพรส์กันได้เลย ทาง "สปริงบันเทิง" จะเก็บภาพบรรยากาศและลุคหล่อๆ ของ บิวกิ้น มาให้แฟนๆ ชมกันอีกครั้ง

สำหรับ บิวกิ้น ได้รับการแต่งตั้งจาก "Lancôme" แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส ให้ขึ้นแท่นเป็น "Lancôme Brand Partner" คนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงปี 2021 เนื่องจากบิวกิ้นมีภาพลักษณ์และคาแรคเตอร์ที่ตรงกับแบรนด์ 

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ โชว์ลุคหล่อในปารีส ร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์ดัง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ โชว์ลุคหล่อในปารีส ร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์ดัง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ โชว์ลุคหล่อในปารีส ร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์ดัง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ โชว์ลุคหล่อในปารีส ร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์ดัง

related